10 năm phát triển xe buýt công cộngTrong một thập kỷ hoạt động, dịch vụ xe buýt công cộng đã có nhiều thay đổi đáng kể tại các thành phố lớn ở Việt Nam về cả số lượng và chất lượng dịch vụ.
VIETMEC - Hành trình hơn 10 năm phát triển sản phẩm y học cổ truyềnHơn 10 năm phát triển sản phẩm dược liệu tự nhiên, VIETMEC có nhiều sáng kiến nhằm cải tiến các phương thức sử dụng thuốc y học cổ truyền, góp phần tiêu chuẩn hóa các vị thuốc Đông dược Việt Nam.
Câu chuyện 10 năm phát triển pizza Mỹ trên đất Việt của Louis NguyễnVừa qua, Doanh nhân trẻ Louis Nguyễn và đội ngũ IPP F&B đã khai trương cửa hàng Domino's Pizza thứ 50 tại số 24 Phạm Hồng Thái, quận 1, TP. HCM, đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển bền vững tại Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam và hành trình 10 năm phát triểnTại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập, Nu Skin Việt Nam chia sẻ tầm nhìn Nu Vision 2025.
ZingPlay: “Chú cáo” trưởng thành sau 10 năm phát triểnVới ZingPlay, thay đổi nhận diện thương hiệu chính là hành trình phát triển dài 10 năm từ một chú cáo vui vẻ cho đến hình ảnh của sự trưởng thành, dám đón nhận thử thách.
10 năm phát triển giáo dục Anh tại Việt NamÔng Andy Moss, Tổng giám đốc Pearson cho biết: “Việt Nam hiện nay là một thị trường quan trọng và phát triển nhanh nhất của tổ chức này tại toàn cầu. Mục tiêu của chúng tôi hết sức giản dị, đó là tạo ra các cơ hội học tập cho các cá nhân để thay đổi cuộc sống”.
TMĐT – thách thức sau 10 năm phát triểnSau hơn 10 năm phát triển với tốc độ kinh ngạc, thương mại điện tử (e-commerce) ngày nay đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức mới, trong đó phải kể đến sự gia tăng không ngừng của các loại virus máy tính, phần mềm gián điệp cũng như rất nhiều các trò lừa đảo khác nhau đang tồn tại trên mạng.
10 năm phát triển, đồng hành cùng hàng triệu khách hàng của Phú Hưng LifeGần một thập kỷ hoạt động và phát triển, Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) đã kỷ niệm "Tuần lễ chào mừng Ngày khách hàng" nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành.
Hành trình 10 năm phát triển của bộ đôi sản phẩm sơn trang tríRa mắt từ năm 2008, đến 2018 là tròn 10 năm TOA Nano có mặt và được tin dùng tại Việt Nam. TOA Nano vẫn tiếp tục chinh phục nhiều chủ nhà, chủ đầu tư bằng chất lượng đảm bảo.
MB 10 năm phát triển thị trường TPHCMVới chiến lược mở rộng quy mô và tầm hoạt động hệ thống tài chính ngân hàng, nhận thức rõ TPHCM là trung tâm kinh tế trọng điểm, Ngân hàng Cổ Phần Quân đội (Military Bank - MB) đã quyết định phát triển mạng lưới khu vực phía Nam.
Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bạc Liêu 10 năm phát triển bền vữngNhà máy Bia Sài Gòn Bạc Liêu tự hào thuộc top 5 nhà máy đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia Rượu NGK Sài Gòn (SABECO).
02:24Hoa Titan arum quý hiếmHoa xác thối thường cần từ 5 đến 10 năm phát triển sinh dưỡng trước khi nở hoa lần đầu tiên.