Nu Skin Việt Nam và hành trình 10 năm phát triển
(Dân trí) - Tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập, Nu Skin Việt Nam chia sẻ tầm nhìn Nu Vision 2025.
Chuỗi hoạt động đánh dấu chặng đường 10 năm của Nu Skin Việt Nam đã khép lại với điểm nhấn là chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập, diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace vào ngày 11/3 vừa qua. Tại sự kiện, những thành tựu của công ty lần lượt được điểm lại trước hàng trăm nhân viên và nhà liên kết thương hiệu. Bên cạnh đó, định hướng chiến lược với tầm nhìn Nu Skin 2025 cũng được lãnh đạo Nu Skin Việt Nam chia sẻ.
Nỗ lực để hiện thực hóa tầm nhìn đến năm 2025
Vào Việt Nam từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam đã khẳng định vị thế của một thương hiệu cao cấp, mang đến những giải pháp về sức khỏe và sắc đẹp tích hợp, cùng sự khác biệt trong từng sản phẩm. Theo đại diện Nu Skin, các sản phẩm của thương hiệu đều được sàng lọc nguồn tài nguyên, nghiên cứu theo quy trình 6S trước khi ra mắt, mang tới kết quả vượt trội, đáp ứng được kỳ vọng và sự tin tưởng của khách hàng.
Nỗ lực tiên phong trong việc app hóa, Nu Skin cho hay đã đầu tư vào ứng dụng công nghệ với hệ sinh thái đa dạng như Nu Skin Stela, Vera… để kết nối và tích hợp khách hàng, đồng thời phát triển hệ thống nhà liên kết thương hiệu trải rộng khắp Việt Nam và thế giới.
Nu Skin Việt Nam đã sẵn sàng cho tầm nhìn đến năm 2025, hướng tới mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh liên kết thương hiệu năng động.
Hành trình của "Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp"
Song song với những thành tựu trong kinh doanh, Nu Skin Việt Nam cũng không ngừng kiến tạo những giá trị thiết thực cho cộng đồng thông qua "Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp". Hành trình 10 năm phát triển của công ty, cũng chính là hành trình song hành đóng góp cho chương trình Nhịp tim Việt Nam, với tổng giá trị tính đến nay là 36,3 tỷ đồng (2013- 2023) mang đến cơ hội phẫu thuật cho hơn 800 em nhỏ bị dị tật tim bẩm sinh, đồng thời mở ra cơ hội giúp gia đình của các em có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình này, ông Bùi Quốc Thắng, Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã đánh dấu cột mốc 10 năm tại Việt Nam bằng hành động vô cùng ý nghĩa: Đóng góp 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam năm 2023. Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất không phải ở con số 36,3 tỷ đồng trong suốt 10 năm, mà nằm ở sự hỗ trợ liên tục và mang tính bền vững theo thời gian, những đóng góp nhỏ bé và không giới hạn từ nhiều người sẽ tạo thành nguồn lực lớn, giúp cứu sống thêm nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh của cả khu vực".
Không dừng lại ở đóng góp cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam, "Đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp" tại Nu Skin Việt Nam còn có rất nhiều hoạt động thiết thực khác cho cộng đồng, hướng đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.
Tuần lễ Expo Sức khỏe và Sắc đẹp
Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập của Nu Skin Việt Nam, Tuần lễ Expo Sức khỏe và Sắc đẹp diễn ra xuyên suốt từ ngày 9 đến 15/3 tại Hà Nội và TP HCM đã thu hút hàng nghìn người tham gia với nhiều hoạt động đa dạng.
Khách hàng có dịp tham quan và mua sắm với nhiều chương trình ưu đãi. Nổi bật trong sự kiện lần có sự góp mặt của ageLOC TR90 - bộ sản phẩm thực phẩm chức năng của Nu Skin vừa được chứng nhận có hiệu quả hỗ trợ giảm cân trên người thừa cân, béo phì nguyên phát. Chứng nhận được công bố bởi Asia Cert (VIDS), theo kết quả nghiên cứu được thực hiện trên người bởi Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội, và được nghiệm thu bởi Hội đồng Đạo đức - Viện Thực phẩm chức năng.
Khách tham quan đến với Tuần lễ Expo Sức khỏe và Sắc đẹp đã tham gia vào nhiều hoạt động sôi nổi, nhận hàng nghìnquà tặng, đồng thời trải nghiệm miễn phí loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Thông tin về Nu Skin Việt Nam:
Website: https://www.nuskin.com/vi_VN/home.html