Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bạc Liêu 10 năm phát triển bền vững
Nhà máy Bia Sài Gòn Bạc Liêu tự hào thuộc top 5 nhà máy đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia Rượu NGK Sài Gòn (SABECO).
Ngày 02/12/2016 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Bia Sài Gòn Bạc Liêu long trọng tổ chức Chương trình Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập (2006 – 2016) và tổng kết báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh 2016.
Chương trình hân hạnh đón tiếp hơn 600 khách mời là đại diện Bộ Công Thương đại diện lãnh đạo tỉnh ủy, UBND, HĐND, UB MTTQ, các sở ban ngành 3 tỉnh Bạc Liêu - Cà Mau - Sóc Trăng, lãnh đạo Tổng công ty cổ phần bia rượu NGK Sài Gòn, lãnh đạo các Nhà Máy và chi nhánh thương mại Bia Sài Gòn trên toàn quốc, các đơn vị đối tác cùng toàn thể ban giám đốc, cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần bia Sài Gòn Bạc Liêu.
Nhà máy Bia Sài Gòn Bạc Liêu được hình thành theo chủ trương của Thủ Tướng chính phủ và Bộ Công Thương, chính thức khởi công xây dựng năm 2007 với vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng, công suất thiết kế 50 triệu lít bia/năm, dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo áp dụng hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 22000:2005, ISO 14001:2004, Phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
Năm 2016 xác lập cột mốc quan trọng khi Công Ty hoàn thành mục tiêu kế hoạch, tổng kết chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, chính thức được Tổng Công Ty trao quyền sản xuất sản phẩm chiến lược – Sài Gòn Special phân phối tại thị trường miền Tây, đồng thời xác lập mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cơ bản trên chặng đường tiếp theo.
Trong buổi lễ, Ban Giám đốc công ty vinh dự đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng III do Chủ Tịch Nước trao tặng Ông Nguyễn Văn Đồi, Giám đốc công ty, Ông Trịnh Công Vinh, Phó Giám đốc công ty, và bằng khen của Chủ Tịch Tỉnh Bạc Liêu trao cho các thành viên HĐQT, Ban Giám đốc cùng tập thể cán bộ công nhân viên nhà máy.
HĐQT và Ban Giám Đốc nhận bằng khen của Chủ Tịch UBND tỉnh Bạc Liêu
Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty xác định 4 mục tiêu quản trị cốt lõi bao gồm: Sản lượng, chất lượng, dòng tiền và nguồn nhân lực. Trong đó, công tác quản trị nguồn nhân lực luôn được đặt ở vị trí then chốt. Công ty chú trọng đào tạo chuyên môn, phẩm chất đạo đức và quan tâm đời sống của người lao động. Hàng năm công ty luôn dành một phần quỹ công đoàn để tài trợ cho 10 nhân viên có thành tích xuất sắc tham gia các chuyến giao lưu trao đổi kinh nghiệm kết hợp du lịch nghỉ dưỡng tại nước ngoài. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 70% nhân viên công ty đã được tham gia các chương trình này tại một số nước châu Âu, châu Mỹ.
Công tác an sinh xã hội cũng luôn được chú trọng với phương châm “Cho đi là còn mãi”, hòa cùng thông điệp “Chung tay vì cộng đồng” của Tổng Công ty. Sự phát triển của Công ty không chỉ đóng góp về mặt kinh tế cho địa phương mà còn song hành cùng những hoạt động xã hội như xây cầu nông thôn, nhà tình nghĩa, trao học bổng hiếu học, tài trợ các hoạt động văn hóa thể thao của địa phương,... Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty CP Bia Sài Gòn Bạc Liêu phối hợp cùng các đơn vị sản xuất Bia Sài Gòn miền Tây trao tặng 3 cây cầu cho ba tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng trị giá 550 triệu đồng. Tổng số lượng nhà tình nghĩa tính đến cuối năm 2016 là 32 căn và cầu nông thông đã đóng góp lên 17 cây.
Ông Nguyễn Văn Đồi, Giám đốc Công ty tự hào chia sẻ “ Từ khi xây dựng đến nay Nhà máy Bia Sài Gòn - Bạc Liêu đã cung cấp 930 triệu chai bia cho thị trường, là minh chứng mạnh mẽ cho sự tin dùng và ủng hộ nồng nhiệt của người dân khu vực. 930 triệu chai bia là 930 triệu bàn tay, con tim và khối óc tiếp sức cùng Nhà máy Bia Sài Gòn Bạc Liêu đóng góp gần 1.800 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước. Năm 2016, Nhà máy đã hoàn thành kế hoạch sản lượng 53 triệu lít bia, đóng góp ngân sách trên 300 tỷ cho tỉnh Bạc Liêu” .
Cá nhân xuất sắc nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu
Với khát khao mạnh mẽ nhằm chinh phục những tầm cao mới, Công Ty CP Bia Sài Gòn Bạc Liêu cam kết giữ vững chất lượng, thương hiệu, đẳng cấp, truyền thống lịch sử mà Bia Sài Gòn đã đạt được, giữ vững niềm tự hào của Việt Nam và sự ưa chuộng của thế giới để mang lại lợi ích thiết thực cho cổ đông, nhà phân phối, đối tác, người lao động và xã hội.
PV