KBank áp dụng tiết kiệm lãi suất bậc thang từ 5,7% đến 6,2%Không chỉ giữ lãi suất tiền gửi ổn định, KBank Việt Nam còn triển khai chương trình lãi suất bậc thang trong dịch vụ gửi tiền trực tuyến trên ứng dụng K PLUS Vietnam.
KBank áp dụng lãi suất 7,5%/năm cho kỳ hạn 6 thángNgân hàng Kasikorn (KBank) đến từ Thái Lan áp dụng lãi suất tiết kiệm 7,5%/năm cho kỳ hạn 6 tháng, triển khai từ 26/9 đến 31/10 cho khách hàng mở tài khoản qua ứng dụng trực tuyến.
San lấp biển bằng công nghệ tái sinh bền vững, bảo vệ môi trường tại Vinhomes Green ParadiseCông ty cổ phần Đô thị Du lịch Cần Giờ (thuộc Vingroup) đã ký hợp đồng hợp tác với liên danh nhà thầu do MCIC Vietnam đại diện, ứng dụng công nghệ K-DPM cải tạo bùn mềm thành vật liệu tôn tạo cho dự án Vinhomes Green Paradise.
Nâng cấp ứng dụng, KBank vượt 1,14 triệu người dùngDù kinh tế đang đối mặt với những thách thức, Ngân hàng KBank Việt Nam vẫn vững vàng trong việc giữ lãi suất tiền gửi ở mức cao, đồng thời đóng góp một phần quan trọng tăng trưởng tiền gửi của ngành ngân hàng.
Mắt Sài Gòn Biên Hòa đạt giải nhì tại hội thảo kiểm soát tiến triển cận thịBệnh viện Mắt Sài Gòn Biên Hòa đánh dấu cột mốc quan trọng khi ThS.BS Lê Thái Minh Hiếu đã xuất sắc đạt giải nhì tại Hội thảo Ortho-K và kiểm soát tiến triển cận thị thế giới lần thứ 5 và Hội thảo Khúc xạ nhãn khoa Việt Nam lần thứ 3.
KBank Biz Loan - Giải pháp vay vốn không thế chấp cho doanh nghiệp SMEHuy động vốn trong sản xuất, kinh doanh là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp nhiều khó khăn và thách thức trong khía cạnh này, đòi hỏi những giải pháp thiết thực, bền vững, hiệu quả.
Sở hữu vé K-Star Spark in Vietam - Presented by VPBank nhờ ưu đãi từ VPBankGần 3.000 người hâm mộ K-pop đã sở hữu vé đại nhạc hội K-Star Spark in Vietnam - Presented by VPBank qua chương trình ưu đãi tặng vé concert 0 đồng từ VPBank.
Chiến lược cho hộ kinh doanh trong thời đại thanh toán không tiền mặtĐối với hộ kinh doanh nhỏ, thanh toán không tiền mặt vừa là thách thức, cũng là cơ hội đầy triển vọng, buộc phải nhanh chóng thích nghi và đổi mới phương thức giao dịch, từ đó mang lại trải nghiệm tiện lợi, hiện đại cho khách hàng.
Khi ngân hàng trở thành cầu nối văn hóa: Chiến dịch bứt phá của VPBankGiữa tháng 5, VPBank khởi động chiến dịch truyền thông với hình ảnh bông cúc trắng khuyết cánh. Hơn một tháng sau, khoảnh khắc 40.000 khán giả cuồng nhiệt trong mưa tại Mỹ Đình lan tỏa mạnh mẽ, trở thành tuyên ngôn thương hiệu cho VPBank.
Loạt chặng bay quốc tế, nội địa giảm tới 2 triệu đồng trên ứng dụng ngân hàng và VNPAYTừ nay đến hết 31/12, VNPAY triển khai chương trình “Siêu sale vé máy bay lớn nhất năm” khi khách hàng đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng và VNPAY có thể tiết kiệm tới 2 triệu đồng, áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa, quốc tế.
Ứng dụng tài chính công nghệ MFast hợp tác ngân hàng Kasikorn Bank Việt NamVới những thành công từ các dự án cùng MBBank, VIB, CIMB…, ứng dụng tài chính công nghệ MFast của Việt Nammở rộng hợp tác chiến lược cùng ngân hàng quốc tế Kasikorn Bank (KBank) Việt Nam.
Vietnam Post cải tiến vì khách hàngĐa dạng hóa về sản phẩm dịch vụ, đầu tư cho cơ sở hạ tầng, tối giản các công đoạn để đẩy nhanh tốc độ giao hàng được xem như chiến lược dài hạn để Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng.