Prudential Việt Nam ra mắt ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by PrudentialỨng dụng hỗ trợ toàn diện 3 giai đoạn quan trọng trong hành trình chăm sóc sức khỏe của người Việt: Ngăn ngừa, Trì hoãn, Bảo vệ trước các vấn đề về sức khỏe.
eDoctor đặt mục tiêu ứng dụng chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt NamStartup công nghệ y tế eDoctor vừa ký kết hợp tác với hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy cung cấp dịch vụ bán thuốc trực tuyến, giao hàng tận nhà cho người dân.
Nhu cầu lưu trữ dữ liệu tập trung khi ngành y tế số hóaTiếp cận các dịch vụ y tế nhanh gọn và tiện lợi, khả năng kiểm soát thông tin chi tiết, rõ ràng là lợi ích người bệnh nhận được, khi sử dụng ứng dụng chăm sóc sức khỏe thay cho các phương thức khám chữa bệnh truyền thống.
Đặt lịch khám tại các cơ sở y tế với "IVIE - Bác sĩ ơi"IVIE - Bác sĩ ơi là ứng dụng chăm sóc sức khỏe chủ động hàng đầu Việt Nam thuộc IVI Group, cung cấp các tính năng như: đặt lịch khám; gọi điện tư vấn trực tuyến; hỏi đáp bác sĩ; quản lý hồ sơ sức khỏe trọn đời; mua thuốc trực tuyến.
Bảo hiểm sức khỏe VBI Care vào “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích 2025”Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI Care của Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được vinh danh “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích” trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm – dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025.
Công nghệ theo dõi dinh dưỡng của Samsung dành cho Galaxy WatchVới Galaxy Watch8, Samsung đã trang bị tính năng chỉ số chống oxy hóa. Chỉ với thao tác quét ngón tay cái, người dùng có thể biết nồng độ carotenoid trong cơ thể - chỉ số dinh dưỡng đầu tiên có thể đo lường trực tiếp trên thiết bị đeo.
Orihiro: Hành trình 5 năm đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản đến người ViệtTrải qua 5 năm phát triển (2020-2025), Showroom Orihiro - kết quả hợp tác chiến lược giữa Labehe Việt Nam và Orihiro Nhật Bản trở thành điểm đến cho người tiêu dùng muốn tìm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Cuộc sống bên hồ bơi của những chú gấu từng bị nuôi nhốt trái phépNhững chú gấu từng sống trong không gian chật chội, thiếu tự do, giờ được cứu hộ và đưa đến môi trường rộng rãi, an toàn, nơi chúng tận hưởng cuộc sống bình yên.
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Người dân TPHCM kiểm tra sức khỏe cuối năm tại ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày 2025”Cuối tháng 12, ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày 2025” do Manulife phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức đã mang đến hơn 3.000 suất khám sức khỏe miễn phí cho người dân TPHCM.
Danone Việt Nam trao tặng 90.000 hộp sữa Aptamil KID UHT cho trẻ em vùng lũTiếp nối thành công của sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil”, Danone khẳng định cam kết đồng hành cùng trẻ em Việt Nam thông qua các giải pháp dinh dưỡng khoa học.
Bạn đọc Dân trí giúp đỡ nữ sinh và 4 em thơ hơn 257 triệu đồngNgọc và 4 em thơ sớm chịu cảnh mồ côi bố, còn người mẹ đang bị bệnh trầm cảm nặng. Cảm thương hoàn cảnh, bạn đọc đã chung tay giúp đỡ hơn 257 triệu đồng.