Những món đồ điện tử giá rẻ bạn nên tránh khi mua hàng onlineViệc ham rẻ khi mua hàng online tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, vì bạn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thậm chí có thể dẫn tới cháy nổ.
Phụ huynh “hoa mắt” tìm mua ghế trẻ em trước thềm áp dụng quy định mớiTừ vài trăm nghìn cho đến cả chục triệu đồng, nhiều phụ huynh không khỏi “chóng mặt”, hoang mang trước hàng loạt sản phẩm ghế trẻ em trên ô tô được rao bán rộng rãi trên nhiều nền tảng.
Thái Lan áp thuế hàng giá rẻ nhập khẩu, bảo vệ doanh nghiệp nộiTừ 1/1/2026, Thái Lan sẽ thu 10% thuế nhập khẩu hàng giá rẻ dưới 1.500 baht, thay vì miễn thuế, nhằm bảo vệ doanh nghiệp vừa và nhỏ trước làn sóng hàng nhập khẩu giá thấp.
Cuộc đua khốc liệt của các "ông lớn" thương mại điện tử: Ai được, ai mất?Các "ông lớn" thương mại điện tử đang bước vào cuộc đua khốc liệt chưa từng có với hàng loạt chiến lược mới. Người mua hưởng lợi, trong khi người bán đối mặt áp lực chi phí và lợi nhuận.
Thời đại “mua cũ ăn ngon”: Chuyển động thú vị của kinh tế Trung QuốcGiảm phát len lỏi vào đời sống Trung Quốc. Từ đồ ăn đường phố khách sạn 5 sao đến túi hiệu secondhand, người tiêu dùng đang định nghĩa lại "xa xỉ" và cơ hội kinh doanh xuất hiện.
Vừa ra mắt, Suzuki Fronx đã được giảm giá gần 50 triệu đồng tại đại lýGiá bán thực tế của Suzuki Fronx tại nhiều đại lý đã hạ xuống mức dễ tiếp cận ngang các đối thủ cùng phân khúc SUV hạng A.
Amazon ra đòn, EU siết luật, Temu còn đường sống?Bị Amazon ép giá ở Mỹ, lại bị EU điều tra vì bán hàng vi phạm, Temu đang lao đao trên cả hai mặt trận. Giấc mơ mua sắm siêu rẻ cho người tiêu dùng toàn cầu đang đứng trước nguy cơ sụp đổ.
Ly cà phê 35 đồng châm ngòi cuộc chiến quá rẻ, quá nhanh, quá nguy hiểmTừ ly cà phê siêu rẻ, bùng nổ cuộc chiến “đốt tiền” giữa các ông lớn công nghệ Trung Quốc - ván cờ tỷ USD hứa hẹn tái định hình toàn bộ ngành bán lẻ.
Chiến lược khác biệt của Nga và Ukraine về sản xuất UAVKhi xung đột Nga - Ukraine kéo dài, thiết bị bay không người lái (UAV) nổi lên như yếu tố quyết định, thay đổi khái niệm về sức mạnh trên không, cũng là tác nhân có thể thay đổi cục diện chiến trường.
Ukraine học chiến thuật giăng bẫy, đánh lạc hướng phòng không của NgaTrước một đối thủ đang nhanh chân trong cuộc đua phát triển máy bay không người lái, Ukraine tìm cách thích nghi với những chiếc UAV mồi nhử "nhỏ mà có võ" của Nga.
Bán đồ ăn vặt, "Ăn Cùng Bà Tuyết" có doanh số hơn 21 tỷ đồng mỗi tháng?"Ăn Cùng Bà Tuyết" xếp thứ 4 trong 10 thương hiệu ngành bách hóa thực phẩm có doanh số cao nhất trong 6 tháng qua. Trung bình mỗi tháng, các sản phẩm của thương hiệu này mang về hơn 21 tỷ đồng.
Rác “công nghệ nhanh”Thời của thức ăn nhanh, thời trang nhanh, giờ đây mọi người đang chứng kiến sự bùng nổ của “công nghệ nhanh”.