Báo cáo ShopeeFood 2024: Chinh phục những cột mốc ấn tượngNăm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động tới 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng khi tích hợp AI vào vận hành dịch vụ đặt món trực tuyến.
Rã đông sai cách - Cánh cửa cho vi khuẩn xâm nhậpRã đông thực phẩm an toàn không chỉ giúp bảo toàn chất lượng món ăn mà còn là yếu tố quan trọng để phòng tránh các bệnh lý do thực phẩm gây ra, đặc biệt trong những ngày Tết bận rộn.
Dấu ấn nhà hàng Chợ Tình Sapa: Mang cả Tây Bắc về giữa lòng Hà NộiHà Nội vốn chẳng thiếu những nhà hàng ấn tượng nhưng giữa lòng thủ đô nhộn nhịp, Chợ Tình Sapa - tọa lạc tại số 1 Quan Nhân, Thanh Xuân - đã tự mình tạo nên dấu ấn độc bản.
Du ngoạn 5 châu, đón Tết 4 phương tại Lễ hội xuân hàng đầu Việt NamVăn hóa truyền thống của các quốc gia cùng sản vật, ẩm thực 5 châu hội tụ tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông đã biến sự kiện kéo dài 58 ngày tại Ocean City trở thành lễ hội xuân hàng đầu Việt Nam.
Thế giới ẩm thực tại Novotel Saigon CentreNovotel Saigon Centre với đa dạng lựa chọn trải nghiệm ẩm thực, sẽ đưa thực khách vào chuyến phiêu lưu vị giác độc đáo từ nguồn nguyên liệu địa phương chất lượng và đặc sản quốc tế.
Mâm cỗ Tết 3 miền: Món ngon từ nguyên liệu và kỹ thuật nấu mang "hồn" ViệtTrong truyền thống của người Việt Nam, mỗi dịp Tết đến xuân về, mọi người đều mong muốn được sum vầy tụ họp và chuẩn bị một mâm cỗ Tết thật đầy đủ, tươm tất và thịnh soạn để dâng lên ông bà tổ tiên với mong ước một năm bình an, suôn sẻ.
Tiết canh của Việt Nam gây tranh cãi khi nằm trong 100 món tệ nhất thế giớiTrong số 100 món ăn tệ nhất thế giới do cẩm nang ẩm thực Taste Atlas bình chọn có món tiết canh của Việt Nam và trứng vịt lộn luộc của Philippines.
Thế Giới Hải Sản mang hạnh phúc từ đại dương đến thực kháchĐại diện Thế Giới Hải Sản chia sẻ, khách hàng có thể quên lời hoa mỹ, nhưng cảm giác trải qua sẽ lưu lại mãi mãi. Tại Thế Giới Hải Sản, cảm giác đó không chỉ là vị ngọt của hải sản tươi, mà còn là sự chăm sóc tận tình, cho một bữa ăn trọn vẹn.
Nhà hàng Sticky Rice - đánh thức mọi giác quan với ẩm thực Thái LanSau hơn một thập kỷ gắn bó với ẩm thực Việt Nam, Quán Bụi Group ra mắt Sticky Rice - nhà hàng Thái Lan đầu tiên trong hệ thống, mở rộng thêm sự lựa chọn cho thực khách.
ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệuỨng dụng đặt món và giao đồ ăn ShopeeFood vừa công bố đại sứ thương hiệu, đồng thời triển khai phiên livestream 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher chào đón Tết đoàn viên, đầm ấm.
Phở Story ghi điểm với thực khách hàng khôngMới đây, thương hiệu phở ăn liền Chin-Su Phở Story đã bắt tay với Hãng hàng không Vietjet đưa phở ăn liền kết hợp tinh hoa phở gia truyền và công nghệ hiện đại lên độ cao 10.000 mét, chinh phục thực khách khắp các chặng bay quốc nội và quốc tế.
Thành viên Big Bang đến TPHCM, thưởng thức món ngon tại nhà hàng nổi tiếngDaesung đến nhà hàng Tân Hải Vân ở quận 1 để trải nghiệm ẩm thực, thưởng thức một số món như heo quay, chả giò,… Anh khen các món ngon đến nỗi "muốn ở thêm một ngày để ăn".