MoMo nói gì khi bị réo tên vụ "đặt 1 ăn 70" lấy kết quả theo xổ số?Đại diện MoMo cho biết, công ty chỉ là đơn vị trung gian thanh toán cho bên cung cấp dịch vụ "đặt 1 ăn 70" lấy kết quả theo 2 số cuối giải đặc biệt xổ số miền Bắc.
Nhân viên văn phòng tiết lộ cách mua sắm online không lo “đau ví”Ngoài việc canh giảm giá, săn mã miễn phí vận chuyển, tích điểm hay voucher, nhiều người sử dụng thêm ứng dụng hoàn tiền thông minh để tiết kiệm hơn.
Dàn sao châu Á ngày càng "chiếm sóng" làng thời trang thế giớiMomo (TWICE), Gulf Kanawut hay Rashmika Mandanna liên tục được các nhà mốt “trao danh gửi phận”, xuất hiện trên chiến dịch lớn, khẳng định vị thế trong địa hạt thời trang.
Nở rộ chiêu trò lừa đảo “quà tri ân khách hàng”Hàng loạt trang giả mạo các sàn thương mại điện tử, ngân hàng, ứng dụng tài chính nhắn tin "trúng thưởng", "quà tri ân", đính kèm link nhận quà nhưng thật ra là bẫy lừa đảo.
Người đàn ông ở Hà Nội mất hàng trăm triệu đồng khi đầu tư qua MoMo ProThời gian qua xuất hiện thủ đoạn lừa đảo thông qua việc mời chào người dân tham gia đầu tư vào ứng dụng MoMo Pro giả mạo. Nhiều người đã sập bẫy, mất hàng trăm triệu đồng.
NAPAS vinh danh các đối tác thanh toán xuất sắc, định hướng phát triển bền vữngTrong sự kiện Hội nghị khách hàng 2025 diễn ra vào ngày 19/9 tại Đà Nẵng, NAPAS đã vinh danh 13 tổ chức thành viên và đơn vị trung gian thanh toán có những đóng góp quan trọng trong hệ thống suốt năm qua.
Momo (TWICE) khoe nhan sắc ngọt ngào, tái ngộ nam thần Thái Lan tại ItalyHàng ghế đầu của sự kiện thời trang nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi quy tụ nhiều gương mặt châu Á đình đám.
Phía sau những danh hiệu, giải thưởng lớn của ứng dụng "thuần Việt"2022 tiếp tục đánh dấu một năm "bội thu" giải thưởng và danh hiệu của MoMo. Hơn cả sự ghi nhận của Chính phủ, tổ chức trong nước và quốc tế, những thành tích này còn cho thấy sự đón nhận của người dùng trước các dịch vụ, tiện ích từ fintech.
Mạo danh gói hỗ trợ Covid-19, chiếm đoạt tiền của người dùngLợi dụng dịch Covid-19, kẻ lừa đảo đã gửi email mạo danh gói hỗ trợ Covid-19 để yêu cầu người dùng nhập số điện thoại, OTP từ ví điện tử nhằm chiếm đoạt tiền.
MoMo thành kỳ lân mới của Việt Nam, định giá vượt 2 tỷ USDMoMo đã gọi vốn thành công 200 triệu USD ở vòng Series E với sự dẫn dắt của Mizuho, ngân hàng Nhật Bản đang đầu tư vào Vietcombank, nâng định giá công ty lên hơn 2 tỷ USD.
"Giải pháp bán hàng 4.0" của MoMo giúp xóa bỏ lo lắng tiếp thị số cho các quán ănNỗi lo đưa việc kinh doanh của các chủ cửa hàng quán lên môi trường số hóa, trực tuyến để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, tăng trưởng doanh thu,… được tháo gỡ nhờ "Giải pháp bán hàng 4.0" của MoMo.
Lý do người dùng thủ đô chuộng thanh toán bằng MoMoVới hệ sinh thái toàn diện, phục vụ mọi nhu cầu hàng ngày 24/7, MoMo đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người Hà Nội vì sự thuận tiện, an toàn trong giao dịch hàng ngày và những giá trị thặng dư qua nhiều chương trình ưu đãi.