MoMo nói gì khi bị réo tên vụ "đặt 1 ăn 70" lấy kết quả theo xổ số?Đại diện MoMo cho biết, công ty chỉ là đơn vị trung gian thanh toán cho bên cung cấp dịch vụ "đặt 1 ăn 70" lấy kết quả theo 2 số cuối giải đặc biệt xổ số miền Bắc.
Người đàn ông ở Hà Nội mất hàng trăm triệu đồng khi đầu tư qua MoMo ProThời gian qua xuất hiện thủ đoạn lừa đảo thông qua việc mời chào người dân tham gia đầu tư vào ứng dụng MoMo Pro giả mạo. Nhiều người đã sập bẫy, mất hàng trăm triệu đồng.
Lãnh đạo doanh nghiệp từ "sốc" đến cảm thấy ấm áp khi có Nghị quyết 68Lãnh đạo công ty Nam Long thấy ấm áp, vinh dự và tin tưởng vào Nghị quyết 68, trong khi nhà đồng sáng lập Tập đoàn công nghệ tài chính MoMo cảm thấy "sốc", tự hào khi lần đầu tiên được ghi nhận.
Momo (TWICE) khoe nhan sắc ngọt ngào, tái ngộ nam thần Thái Lan tại ItalyHàng ghế đầu của sự kiện thời trang nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi quy tụ nhiều gương mặt châu Á đình đám.
Dấu ấn Nam Anh International cùng thương hiệu Momo Rabbit và Moyuum tại Việt NamCông ty Cổ phần Nam Anh International đã khép lại năm 2024 bằng sự kiện đặc biệt kỷ niệm 5 năm ra mắt thương hiệu Momo Rabbit tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu thị trường sản phẩm mới của thương hiệu Moyuum.
Dàn mỹ nhân châu Á "gây sốt" khi khoe dáng gợi cảm tại ÝMomo và Baifern Pimchanok thu hút ánh nhìn khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan. Quỳnh Anh Shyn cùng bạn trai Nam Phùng cũng được mời đến sự kiện này.
“Nét đẹp Việt mùa 3: Chạm vào di sản” kết nối thế hệ trẻ với văn hoá truyền thốngQuỹ Hỗ trợ Bảo tồn Di sản Văn hoá Việt Nam phối hợp cùng TikTok Live khởi động chương trình “Nét đẹp Việt mùa 3: Chạm vào di sản”, nhằm quảng bá văn hóa, di sản và thúc đẩy du lịch bền vững qua hình thức livestream sáng tạo trên nền tảng TikTok.
Phía sau những danh hiệu, giải thưởng lớn của ứng dụng "thuần Việt"2022 tiếp tục đánh dấu một năm "bội thu" giải thưởng và danh hiệu của MoMo. Hơn cả sự ghi nhận của Chính phủ, tổ chức trong nước và quốc tế, những thành tích này còn cho thấy sự đón nhận của người dùng trước các dịch vụ, tiện ích từ fintech.
Mạo danh gói hỗ trợ Covid-19, chiếm đoạt tiền của người dùngLợi dụng dịch Covid-19, kẻ lừa đảo đã gửi email mạo danh gói hỗ trợ Covid-19 để yêu cầu người dùng nhập số điện thoại, OTP từ ví điện tử nhằm chiếm đoạt tiền.
Sao Khuê 2025 vinh danh 198 nền tảng, dịch vụ, giải pháp số xuất sắcSao Khuê 2025 ghi nhận kỷ lục mới với 198 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp số xuất sắc thuộc 9 nhóm lĩnh vực khác nhau.
MoMo thành kỳ lân mới của Việt Nam, định giá vượt 2 tỷ USDMoMo đã gọi vốn thành công 200 triệu USD ở vòng Series E với sự dẫn dắt của Mizuho, ngân hàng Nhật Bản đang đầu tư vào Vietcombank, nâng định giá công ty lên hơn 2 tỷ USD.
"Giải pháp bán hàng 4.0" của MoMo giúp xóa bỏ lo lắng tiếp thị số cho các quán ănNỗi lo đưa việc kinh doanh của các chủ cửa hàng quán lên môi trường số hóa, trực tuyến để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, tăng trưởng doanh thu,… được tháo gỡ nhờ "Giải pháp bán hàng 4.0" của MoMo.