Tình yêu Việt Nam từ một tập đoàn quốc tế
Bel là tập đoàn chuyên phát triển và sản xuất các loại phô mai cao cấp từ Pháp. Tập đoàn kinh doanh gia đình Bel đã hiện diện tại hơn 120 quốc gia với hơn 30 nhãn hiệu phô mai khác nhau. Bel Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2011.
Trước khi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Bel Group - nhất là phô mai Con Bò Cười (La Vache qui rit) đã có mặt trong một thời gian dài và chiếm trọn trái tim người tiêu dùng Việt. Đây không chỉ là một minh chứng thành công để Bel Group quyết định chọn Việt Nam làm nơi đặt nhà máy đầu tiên tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, mà còn là quyết định mang tầm chiến lược, là cảm tình đặc biệt của tập đoàn này dành cho người Việt.
Để chia sẻ thêm nhiều nụ cười…
Việc thành lập nhà máy tại Việt Nam mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn cho các nhà phân phối, bán lẻ. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh được đào tạo bài bản, Bel hỗ trợ các nhà phân phối và bán lẻ rất đáng kể trong khâu quản trị chuỗi cung ứng. Bên cạnh đó, Bel còn chú trọng đẩy mạnh khâu quảng bá để tăng độ nhận biết về sản phẩm trên thị trường. Những chương trình như vậy sẽ giúp các nhà phân phối rất nhiều trong việc bán hàng, nâng cao lợi nhuận. Ngoài ra, hàng năm, Bel còn tổ chức câu lạc bộ “Khách hàng thân thiết” nhằm tôn vinh những nhà phân phối, bán lẻ gắn bó lâu dài với những sản phẩm của Bel và có thành tích tốt trong năm.
Khi có mặt tại Việt Nam, Bel đã tạo thêm nhiều cơ hôi việc làm và học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp cho công nhân tại nhà máy ở Bình Dương, nhân viên văn phòng ở TP.HCM. Có thể nói, tập đoàn này đã chia sẻ thêm rất nhiều nụ cười đến cộng đồng Việt khi quyết định đầu tư và xây dựng nhà máy sản xuất tại đây.
… và cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em
Chia sẻ về bí quyết để có những sản phẩm chiếm trọn trái tim từ người lớn đến các em nhỏ, ông Chafiq Hammadi, Tổng giám đốc Bel Việt Nam cho biết: “Ở Bel, chúng tôi luôn lắng nghe mọi nhu cầu, mong đợi của người tiêu dùng, làm việc bằng cả trái tim và tất cả tình yêu của mình.” Ông còn hi vọng sẽ có nhiều gia đình Việt Nam thưởng thức được sản phẩm phô mai Con Bò Cười mỗi ngày khi sản phẩm này đang được áp dụng mức giá mới thấp hơn để đồng hành cùng người tiêu dùng trong giai đoạn bão giá nhưng vẫn cam kết về mặt chất lượng sản phẩm. Có lẽ đây cũng là một việc làm “nhỏ” để tập đoàn quốc tế này chia sẻ ngày càng nhiều nụ cười đến người tiêu dùng và gặt hái thêm nhiều thành công tại Việt Nam.
T.Nguyễn