“Ngày hội tri ân người tiêu dùng sản phẩm LG & Samsung Việt Nam”

Công ty LG Việt Nam và Samsung Vina sẽ tổ chức chương trình“Ngày hội tri ân người tiêu dùng sản phẩm LG & Samsung Việt Nam”.

Chương trình nhằm hướng đến người tiêu dùng đang sử dụng tất cả các sản phẩm được sản xuất, nhập khẩuvà phân phối chính thức bởi LG & Samsung Việt Nam tại thị trường Việt Nam (sản phẩm được sản xuất từnăm 2010 trở lại đây).

“Ngày hội tri ân người tiêu dùng sản phẩm LG & Samsung Việt Nam”

Chương trình sẽ diễn ra trong ngày chủ nhật, ngày 17 tháng 11 năm 2013 (từ 09g00 đến 16g30) tại siêu thị Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội (khu vực ngoài trời, phía cổng vào).

Khi tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ được hưởng các ưu đãi:

- Miễn phí kiểm tra sản phẩm.

- Miễn phí bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.

“Ngày hội tri ân người tiêu dùng sản phẩm LG & Samsung Việt Nam”


“Ngày hội tri ân người tiêu dùng sản phẩm LG & Samsung Việt Nam”

- Miễn phí tiền nhân côngvà giảm 50% giá linh kiện thay thế cho các sản phẩm phải sửa chữa, thay thế. Trường hợp LG & Samsung không thực hiện được hết công việc sửa chữa, thay thế trong thời gian diễn ra chương trình, công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện sau khi sự kiện kết thúc và vẫn đảm bảo các ưu đãi tương tự các ưu đãi áp dụng đối với sản phẩm trong ngày diễn ra sự kiện.

- Miễn phí tư vấn cho người tiêu dùng về cách thức sử dụng, khai thác các sản phẩm LG và Samsung;

- Miễn phí tư vấn cho người tiêu dùng về cách thức sử dụng, khai thác các sản phẩm LG và Samsung;

- Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình, người tiêu dùng còn có cơ hội được tham gia trải nghiệm các sản phẩm mới của LG và Samsung.

Đăng ký tham dự chương trình:


Đăng ký tham dự chương trình:

Đăng ký tham dự chương trình:

(i) Đăng ký trước với ban tổ chức qua:

- Hotline chươngtrình: 04.3826.2551

- Hotline Samsung Việt Nam: 1800 588 889

- Hotline LG Việt Nam: 1800 1503

(ii) Đăng ký tại bàn tiếp nhận trong ngày diễn ra chươngtrình.