Fagor - 10 năm cho một bức tranh đẳng cấp Thế giới tại Việt Nam
Vượt lên tất cả, Fagor không chỉ cung cấp cho khách hàng một thiết bị đặc biệt, mà còn là một giải pháp hoàn hảo cho nhà bếp của bạn, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng với các sản phẩm công nghệ mới ưu việt.
1. Đến từ Tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới và lớn nhất Tây Ban Nha
Năm 1956, từ một xưởng sản xuất nhỏ tại Mondragon (Tây Ban Nha), trải qua gần 60 năm , MCC Group đã trở thành một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới và lớn nhất Tây Ban Nha với 270 công ty con, trong đó có 122 công ty công nghiệp, 6 tổ chức tài chính, 4 trung tâm nghiên cứu, 14 công ty bảo hiểm, 1 trường đại học và lực lượng lao động hơn 80.000 người…Một trong số những lĩnh vực quan trọng và đem lại nhiều lợi nhuận cho tập đoàn là ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm gia dụng gia đình mang thương hiệu quốc tế Fagor.
2. Hoàn thành Sứ mệnh lịch sử - Phát triển Fagor tại Việt Nam
Chúng tôi có thể thấy trước những cơ hội tại Việt Nam. Năm 2002, một thỏa thuận hợp tác quốc tế đã được ký kết giữa Fagor và Tristar, khởi động kinh doanh tại Việt Nam. Ngay lập tức một mạng lưới bán hàng được thiết lập trong cả nước và đến cuối năm 2003, một mạng lưới bao gồm hàng chục cửa hàng giới thiệu và hàng trăm cửa hàng bán lẻ đã được nâng cấp và mở rộng.
10 năm lịch sử, 10 năm bền bỉ, 10 năm không ngừng thích ứng với thị trường biến động bằng những tư duy chiến lược đúng đắn và những chiến dịch marketing bài bản, giờ đây Tristar đã hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình - mang được hơi thở của phong cách tiêu dùng Tây Ban Nha đến thật gần người tiêu dùng Việt. Tại Việt Nam Fagor được ưu ái dành tặng những danh hiệu vinh dự : Giải thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng tại Việt Nam nhiều năm liên tục “Tin và Dùng” do thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức, Chứng nhận Thương hiệu hàng đầu năm 2005 do Bộ Xây Dựng – ban triển lãm Vietbuild trao tặng, Top FAST500 Doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2011 do Vietnam Report và báo VietNamNet phối hợp tổ chức, Sản phẩm được gia đình Việt lựa chọn…
Ngoài ra, các sản phẩm Fagor đều có chế độ bảo hành lâu nhất trên thị trường – 3 năm, trong khi các hãng khác chỉ có 2 năm. Chính sách hậu mãi tốt nhất với sự ra đời của Trung tâm chăm sóc khách hàng Fagor Icare Call Center. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, Fagor Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng như: tư vấn chăm sóc và bảo trì sản phẩm miễn phí tại nhà, phát hành Fagor Premium Card ( DIAMOND Card & GOLD Card) với việc giảm giá ngay khi mua hàng và rất nhiều dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho chủ thẻ.