CADI-SUN bảo hành sản phẩm dây dân dụng 20 năm
Người dùng sẽ được sửa hoặc đổi sản phẩm dây diện hỏng bằng sản phẩm mới tương ứng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và có đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
Kể từ ngày mùng 1/6/012, sản phẩm dây điện dân dụng của Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình ( nhãn hiệu CADI-SUN) sẽ được bảo hành 20 năm với kể từ ngày sản xuất (đối với sản phẩm đi âm tường) và bảo hành 5 năm kể từ ngày sản xuất (với sản phẩm không đi âm tường)
Theo CADI-SUN, người dùng sẽ được sửa hoặc đổi sản phẩm dây diện hỏng bằng sản phẩm mới tương ứng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và có đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng. Trường hợp sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, nhưng người dùng không sử dụng sản phẩm theo đúng quy định, quy phạm hiện hành của ngành điện sẽ không nhận được bảo hành.
Sản phẩm của CADI-SUN “Dây điện tốt. Cáp điện bền” có chất lượng ngang hàng với sản phẩm ngoại nhập bởi nguồn vật tư, n
guyên liệu sạch được nhập về từ nước ngoài với hàm lượng tinh chất đồng đạt 99,99%, nhôm đạt 99,7%. Qua các thử nghiệm sản phẩm của CADI-SUN đã được chứng minh là an toàn, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường. Năm 2011, dây cáp điện CADI-SUN được người tiêu dùng đánh giá cao và bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Với chế độ bảo hành sản phẩm CADI-SUN mong muốn đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
Khách hàng có kiến nghị về chất lượng sản phẩm/bảo hành sản phẩm liên hệ:
- Phòng Chăm sóc khách hàng Công ty CADI-SUN