“Cách mạng mua sắm” của Lazada bước vào những ngày cao điểm cuối cùng

TPHCM, 8/12, sau thành công của ngày khởi động 11/11, Lazada đang chuẩn bị bước vào bốn ngày cao điểm cuối cùng - từ 12 đến 15/12 - của Mùa Sales khủng hàng năm mang tên Cách mạng mua sắm.

Điểm đặc biệt của 4 ngày cao điểm cuối cùng 12-15.12 là chương trình Flash Sales kéo dài từ 7g sang đến 11g đêm mỗi ngày, mỗi giờ có 4 sản phẩm sốc giá bốc tham gia Flash sales với giá đảm bảo tốt nhất thị trường hoặc kèm quà tặng độc quyền chỉ có trên Lazada.

Cụ thể, dân sành công nghệ không thể làm ngơ với điện thoại Samsung J3 2,390,00đ hay Oppo F1 giá 3,590,000đ; Phượt thủ không thể bỏ qua Máy chụp ảnh Cannon 700D giá chỉ 8.388.000đ; Nhân viên văn phòng muốn sắm sửa cuối năm có thể cân nhắc Smart TV Sony Full HD giá chỉ 10,699.000đ.

Mẹ bỉm sữa sẽ rất thích thú với Bộ tã quần Huggies nhiều cỡ giá 789.000đ tặng kèm đàn guitare mini kèm micro, thêm 7 miếng tã và bao lì xì Tết Đinh Dậu hoặc Bộ 6 sữa bột Friso Gold giá 3.289.000đ tặng kèm xe đạp trẻ em – được các bà mẹ bình chọn là quà tặng thú vị nhất cho trẻ phát triển kỹ năng vận động; Bà nội trợ sẽ nấu các món Tết ngon hơn nếu có Nồi thủy tinh Luminarc Vitro Amberline 3L trong bếp với giá chỉ 499.000đ. Bạn gái trẻ đừng bỏ lỡ kem nền BB Cushion Laneige rất tự nhiên khi lên da giá chỉ 499.000đ hoặc sản phẩm chống nắng danh tiếng Shiseido Global Suncare Perfect UV Protector SPF50+ PA++++ 50ml giá chỉ 699.000đ;

Nếu bạn có nhu cầu mua quà tặng cho Nam nhân dịp cuối năm thì không gì tuyệt vời hơn chiếc đồng hồ Daniel Wellington đến từ Thụy Điển chỉ còn 2.099.000đ, giảm hơn 2,5 triệu đồng so với giá gốc. Người tiêu dùng quan tâm có thể tham khảo danh sách 300 sản phẩm Flash Sales và giờ mở bán tại lazada.vn/flash-sale-cach-mang-mua-sam-online để không bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi này

“Cách mạng mua sắm” của Lazada bước vào những ngày cao điểm cuối cùng - 1

Đồng thời, nhằm giúp người tiêu dùng “nhìn” và cảm nhận được sản phẩm tốt hơn trước khi quyết định mua hàng, Lazada mời 12 nghệ sĩ nổi tiếng như Ốc Thanh Vân, Diễm My 9x, Thanh Duy, Miu Lê, Huỳnh Lập, v..v… thực hiện live stream tại nhà kho của Lazada. Sản phẩm sẽ được lấy ra khỏi thùng, sử dụng thử để thông tin đến người hâm mộ một cách trung thực nhất. Qua dịp này, người tiêu dùng cũng trải nghiệm không khí làm việc khẩn trương, quy trình vận hành của Lazada trong một mùa mua sắm bận rộn và tìm hiểu bí quyết mua hàng bốc giá sốc trên Lazada.

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi với kết quả ngày khởi động 11.11. Trong 1 ngày duy nhất tổng giá trị giao dịch đạt được 6,6 triệu USD. Đây là một dấu hiệu đáng mừng nhưng cũng là một áp lực buộc chúng tôi phải chuẩn bị tốt hơn nữa về mọi mặt để tiếp tục những ngày cao điểm cuối cùng, từ 12 đến 15 tháng 12. Kì vọng của chúng tôi là đón 15 triệu lượt truy cập trên Lazada.vn trong 4 ngày với tổng giá trị giao dịch tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.”

Bên cạnh đó, để có thể mua sắm tiết kiệm nhất với Lazada, ông Thông Phạm – Giám Đốc Marketing Lazada Việt Nam – khuyên người tiêu dùng tham gia trò chơi tương tác La Zất Đã để săn vouchers giảm giá thêm trên giá đã giảm, hoặc cân nhắc sử dụng ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ từ các ngân hàng.

Cách tham gia trò chơi tương tác La Zất Đã rất đơn giản, người tiêu dùng truy cập đường dẫn http://www.lazada.vn/la-zat-da/ và “la” cùng giai điệu bài hát để nhận voucher giảm giá. Tùy theo cách thể hiện, người chơi sẽ được nhận vouchers từ 8% đến 20% giảm thêm trên giá đã giảm. Đặc biệt từ ngày 1.12 đến 14.12, mỗi ngày đều có một voucher 12 triệu đồng cho “người la” may mắn nhất. Hiện đã có nhiều khách hàng may mắn trúng voucher 12 triệu này và cơ hội vẫn mở cho người chơi muốn dành thời gian tương tác với Lazada đến tận 12.12.

Vouchers La Zất Đã có mức giảm cao lên đến 20% cho đơn hàng có giá trị không quá 1.500.000 đồng. Đối với khách hàng có ý định mua hàng giá trị cao hơn, phương án thanh toán bằng thẻ để được hưởng ưu đãi là một lựa chọn thông minh. Có rất nhiều ưu đãi có thể áp dụng trên Lazada.vn từ HSBC, Vietinbank, BIDV…Đáng kể nhất là thanh toán bằng thẻ Sacombank được ưu đãi giảm 12% với mức giảm tối đa 1.200.000 cho một đơn hàng.

Về chương trình Cách Mạng Mua Sắm

Tên chương trình “Cách Mạng Mua Sắm” được dịch từ từ gốc trong tiếng Anh “Online Revolution” mang ý nghĩa “mong muốn thay đổi thói quen mua sắm” của người tiêu dùng từ kênh truyền thống sang trực tuyến. Sức hút của hàng ngàn sản phẩm giảm giá có thể được đặt mua ngay tại bàn chỉ với một cú click chuột là cú hích để người tiêu dùng trải nghiệm và chấp nhận thương mại điện tử.

Đây là một hoạt động trọng yếu được tổ chức hàng năm từ 2012 nhằm thay đổi thói quen tiêu dùng hết sức thành công của tập đoàn Lazada tại 6 nước Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Phillipines, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Đây được xem là phiên bản Black Friday của Mỹ hay Ngày Song Thập Nhất của Trung Quốc, hai cường quốc thương mại điện tử đứng đầu thế giới. So với các sự kiện trên, điểm khác biệt lớn của Cách Mạng Mua Sắm là đợt giảm giá kéo dài lên đến một tháng.

Về Online Friday

Thực hiện Chương trình Phát triển TMĐT Quốc gia giai đoạn 2014-2020 theo Quyết định số 689/QĐ-TTg ngày 11 tháng 5 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ, Cục TMĐT và CNTT chủ trì phối hợp với Hiệp hội TMĐT Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday bao gồm một chuỗi sự kiện trong đó điểm nhấn là Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam được tổ chức vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 hàng năm, năm nay rơi vào 2/12

Điểm mới của chương trình năm nay là sự kiện Big-Off tổ chức tại phố đi bộ (Hoàn Kiếm). Nhân dịp này, vừa để đồng hành cùng chương trình quốc gia, vừa để quảng bá Cách Mạng Mua Sắm tới người tiêu dùng tại Hà Nội, Lazada có khu vực trải nghiệm La Zất Đã tại sự kiện này, cho phép người chơi lấy vouchers giảm giá khủng mua sắm 2/12 hoặc 12-15/12 cùng nhiều chương trình giải trí và quà tặng cho người dân Thủ Đô.

Về tập đoàn Lazada

Lazada Group, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, hiện đã có mặt tại Indonesia (www.lazada.co.id), Malaysia (www.lazada.com.my), Philippines (www.lazada. com.ph), Singapore (www.lazada.sg) Thái Lan (www.lazada.co.th) và Việt Nam (www.lazada.vn)

Chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada đang là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực bằng cách cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hiệu quả với nhiều phương thức thanh toán an toàn bao gồm thanh toán khi nhận hàng, chăm sóc khách hàng tận tình và đổi trả hàng miễn phí. Ngoài ra, Lazada còn cung cấp các sản phẩm đa dạng thuộc những hạng mục khác nhau, từ điện tử tiêu dùng đến đồ gia dụng, đồ chơi, quần áo thời trang, và thiết bị thể thao.

Lazada mang lại cho các đối tác một sàn giao dịch với phương thức tiếp cận đơn giản và trực tiếp tới 560 triệu khách hàng trong 6 nước thông qua một kênh bán lẻ duy nhất.