Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu 7Days Cosmetics

(Dân trí) - Ngày 16/8 vừa qua tại TPHCM 7Days Cosmetics vinh dự  là 1 trong số những thương hiệu được vinh danh tại chương trình: “Vì sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018”. Tại đây, công ty cũng chính thức có bước chuyển mình ngoạn mục khi đại diện công ty trao đổi sự hợp tác với đại diện của A:concept – một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn hàng đầu tại Hàn Quốc.

Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu 7Days Cosmetics - 1

“Tại chương trình, doanh nghiệp được tiếp xúc, giao lưu với nhiều doanh nghiệp nổi tiếng về mỹ phẩm của Hàn Quốc, trong đó có A:Concept , 13 Month...Đây là cơ hội để 7days Cosmetics giới thiệu được sản phẩm của công ty tới nhiều bạn bè trong nước và quốc tế, đặc biệt là bạn bè đến từ xứ sở kim chi - nơi sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm được đa số phụ nữ Việt Nam yêu thích và tin dùng. Trong thời gian sắp tới, 7days cosmetics sẽ cùng với các chuyên gia về mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc trao đổi và nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng Hàn Quốc nhưng giá thành Việt Nam, phù hợp với nhu cầu và làn da của người Việt” – Chị Lê Thị Yến – Đại diện công ty TNHH Thương mại và dịch vụ 7Days Cosmetics chia sẻ.

Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu 7Days Cosmetics - 2

Tiên phong trong công nghệ sản xuất son sạch, Son Gift của 7Days Cosmetics xứng đáng là siêu phẩm của năm dù chỉ vừa ra mắt thị trường son Việt Nam đầu hè 2018 nhưng sản phẩm son kem lì Gift Color Lip Catsuit Matte đã nhanh chóng trở thành cái tên “hot”, khiến phái đẹp “chao đảo”. Lần đầu tiên, một cái tên đến từ Việt Nam xuất hiện trong Top 5 son kem lỳ “hot” nhất hè 2018, đưa thương hiệu 7days Cosmetics ra tầm quốc tế, vinh dự đứng ngang hàng với các tên tuổi “đình đám” trong làng son môi thế giới.

Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu 7Days Cosmetics - 3

Tới đây, đại diện công ty cho biết, sẽ đưa ra những “ đứa con cưng “ được kết hợp giữa 2 nước Việt Nam- Hàn Quốc . Sau sự bắt tay trao đổi trên sự hợp tác chiến lược, cùng với sự tiên phong trong công nghệ và đầu tư bài bản chắc chắn các sản phẩm mới ra đời hứa hẹn đầy đủ các yếu tố gây nên cơn “Sốt” có một không hai trong cộng đồng mỹ phẩm Việt.

Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu 7Days Cosmetics - 4

Nhận thấy để trường tồn phát triển việc đầu tư bài bản cho sản phẩm là khâu trọng yếu. Bởi vậy các sản phẩm của 7Days Cosmetics đều được sản xuất bởi quy trình và công nghệ hiện đại, trước khi phân phối rộng rãi ra thị trường đều phải trải qua những quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe.

Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu 7Days Cosmetics - 5

Thương hiệu 7Days Cosmetics và thương hiệu A: Concept là 2 thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp, 7Days Cosmetics được phía A: Concept của Hàn Quốc tư vấn hướng dẫn và đào tạo kỹ thuật, chuyên môn và áp dụng chuyển giao khoa học công nghệ từ Hàn Quốc, đẩy sản phẩm lên một đẳng cấp thực sự chuyên nghiệp.

Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu 7Days Cosmetics - 6

Bà Lê Thị Yến đại diện công ty TNHH Thương mại và dịch vụ 7Days Cosmetics phát biểu sau thềm sự kiện: “Lễ ký kết này đánh dấu sự hợp tác phát triển lâu dài, bền vững về chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu 7Days Cosmetics và chúng tôi sẽ cố gắng phát triển theo đúng thỏa thuận hợp tác của hai bên”.

Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt của hai đơn vị nhằm mục đích hợp tác phát triển, giới thiệu và phát triển những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn, chất lượng dành riêng cho phụ nữ Việt Nam và châu Á. Đại diện hai bên đánh giá rất cao về sự hợp tác lần này.