Điểm mới của Triển lãm Việt Nam Auto Expo 2017
Triển lãm quốc tế về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ lần thứ 14 - Việt Nam Auto Expo 2017 đã chính thức khai mạc sáng 7/6 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội và sẽ kéo dài đến hết ngày 10/6/2017.
Được đánh giá là triển lãm mang tính thời sự cao trong lĩnh vực phương tiện giao thông vận tải và công nghiệp phụ trợ, Việt Nam Auto Expo 2017 diễn ra trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển nhanh nhất từ trước đến nay khi doanh số đạt hơn 304.000 xe năm 2016, tăng 24% so với năm 2015. Đồng thời, các “ông lớn” về sản xuất ô tô trong khu vực và trên thế giới cũng đang có những xúc tiến, đầu tư lớn vào thị trường Việt Nam. Do đó, đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh ô tô, linh kiện, phụ tùng… tiếp xúc và hợp tác, nắm bắt thị hiếu của thị trường để có những bước đi đúng trong tương lai.
Đến với triển lãm năm nay, khách thăm quan sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều dòng xe khác nhau từ xe du lịch, xe tải, xe bus, xe chuyên dùng tới các loại xe thông dụng được trưng bày và giới thiệu với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng và nhiều chủng loại. Triển lãm năm nay đạt quy mô trên 10.000 m2 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động, kinh doanh phương tiện vận tải và các ngành công nghiệp phụ trợ.
Năm nay, các gian hàng trưng bày nhiều loại phương tiện giao thông như ô tô tải, mô tô, xe máy, xe đạp và các loại xe chuyên dụng; các ngành công nghiệp phụ trợ như nguyên vật liệu, thiết bị cho chế tạo, sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy, xe đạp; phụ tùng, linh phụ kiện và đồ chơi xe hơi; cùng các lĩnh vực liên quan khác như dịch vụ garage, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ sản xuất kinh doanh và tiêu dùng.
Ở mảng công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh kiện, bảo dưỡng, đồ chơi ô tô, xe máy… năm nay hội tụ nhiều cái tên mới với hàng trăm gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong đó nổi bật là gian hàng của VHP GROUP - đơn vị chuyên kinh doanh phụ tùng ô tô và thực phẩm chức năng Hàn Quốc.
Đến với triển lãm lần này, đại diện VHP Group chia sẻ: “VHP Group kinh doanh trên 2 nhánh thương hiệu chính là VHP auto chuyên về phụ tùng ô tô và VHP ginseng chuyên về thực phẩm chức năng Hàn Quốc. Đến với triển lãm lần này chúng tôi không chỉ đem đến những sản phẩm phụ tùng ôtô chất lượng cao thuộc phân khúc tầm trung với các dòng xe phổ biến như: Hyundai Grand i10; Mazda 3; Mazda CX-5;… nhằm phục vụ nhu cầu sửa chữa, thay thế của khách hàng, người sử dụng xe ôtô. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến đây những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những lái xe. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm, linh chi… có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ duy trì sức khỏe, sự tỉnh táo, tập trung khi lái xe nên sẽ rất hữu ích cho khách hàng.”
Trải qua 13 năm tổ chức thành công, triển lãm Việt Nam Auto Expo đang trở thành sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà sản xuất, kinh doanh ô tô trong nước và quốc tế. Năm nay, triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 7 đến 10/6 và dự kiến thu hút khoảng hơn 80.000 lượt khách tham quan. Cùng với các hoạt động triển lãm, tại các gian trưng bày sẽ có chương trình ra mắt các mẫu xe mới, các hoạt động quảng bá, khuyến mãi và giới thiệu sản phẩm.
N.Thủy