Chương trình “Vina Mazda chăm sóc khách hàng”

(Dân trí) - Từ ngày 17/9 đến 17/10/2012, công ty Vina Mazda sẽ triển khai chương trình “Mazda chăm sóc khách hàng” với những dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng xe Mazda do Vina Mazda phân phối trên toàn quốc.

Theo đó, tất cả các khách đang sở hữu xe Mazda khi sử dụng dịch vụ tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng sẽ được hưởng các ưu đãi sau:
 
- Miễn phí 100% dịch vụ kiểm tra xe, tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió
Giảm giá 40% nhớt máy chính hãng
- Giảm giá 10% phụ tùng chính hãng
- Giảm 10% chi phí sửa chữa đồng sơn (không áp dụng miễn phí cho các trường hợp bảo hiểm bồi thường)
Quà tặng cho khách hàng tham gia chương trình.

Qua

Qua chương trình này, công ty Vina Mazda mong muốn đem tới sự yên tâm tuyệt đối cho tất cả các khách hàng khi lựa chọn xe Mazda thông qua hệ thống dịch vụ trên toàn quốc.

Hiện nay, tất cả hệ thống showroom và cơ sở hạ tầng xưởng dịch vụ của Mazda đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, với phạm vị trải rộng cả nước thông qua hệ thống đáng tin cậy của Trường Hải Auto.

Các xưởng dịch vụ của Mazda đều được trang thiết bị hiện đại, phụ tùng chính hãng từ Nhật Bản cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, phục vụ chuyên nghiệp…

Bên cạnh chính sách bảo hành chính hãng 100.000km hoặc 3 năm, việc không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ khẳng định cam kết của VinaMazda luôn quan tâm đến khách hàng với dịch vụ tận tâm và tiêu chuẩn tốt nhất.

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm