Tổ chức Mỹ: Ô tô Nhật đáng tin cậy nhất, xe hybrid ổn định hơn xe điệnCác hãng xe Nhật Bản tiếp tục áp đảo trong top 10 thương hiệu đáng tin cậy nhất năm 2026, chiếm trọn ba thứ hạng cao nhất trong bảng đánh giá của tổ chức Mỹ Consumer Reports.
Mazda ưu đãi đặc biệt đón Giáng sinh, chào năm mớiTrong tháng 12, bên cạnh chương trình ưu đãi lớn nhất năm lên đến 50 triệu đồng, khách hàng sở hữu xe Mazda tại hệ thống showroom và đại lý trên toàn quốc còn được nhận nhiều quà tặng giá trị, cùng các tùy chọn cá nhân hóa và phụ kiện phong cách.
Kia bỏ mô hình một đại lý đa thương hiệu tại Malaysia, Việt Nam thì sao?Tại Malaysia, ô tô Kia đang được bày bán cùng Mazda và Xpeng tại nhiều đại lý, điều này khá tương tự với bối cảnh tại Việt Nam khi Thaco đồng sở hữu quyền kinh doanh nhiều thương hiệu.
Ba mẫu xe Mazda “lạ” lộ diện tại Việt Nam, có thế hệ mới của CX-5Thế hệ mới của Mazda CX-5 và hai sản phẩm "tiện cận sang" CX-60 và CX-90 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng có thể sẽ không được mở bán.
Mazda sắp chuyển hướng cao cấp, CX-5 mới hẹn khách Việt sau 1 nămMazda Việt Nam sẽ mở bán hai mẫu xe “tiệm cận sang” là CX-60 và CX-90 trước cả thế hệ mới của CX-5.
Ford Territory cán mốc kỷ lục doanh số mới, vẫn chưa vượt qua được CX-5Đà tăng trưởng tiêu thụ của Ford Territory thể hiện tín hiệu tích cực, sau khi mẫu xe này được nâng cấp. Dù vậy, sản phẩm Mỹ vẫn đứng trước rào cản lớn để có thể trở thành mẫu C-SUV “hút” khách nhất.
Vì sao Mazda CX-5 mới được lắp màn hình "khủng", thiếu vắng nút vật lý?Loại bỏ toàn bộ nút vật lý trên cụm điều khiển trung tâm để dùng màn hình cỡ lớn được coi là bước đi táo bạo, thậm chí có phần liều lĩnh, của Mazda với một sản phẩm đang rất thành công như CX-5.
Mazda tung ưu đãi lớn nhất năm lên đến 50 triệu đồng trong tháng 11Khởi động mùa mua sắm cuối năm, Mazda áp dụng ưu đãi lớn nhất năm lên đến 50 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và tùy chọn cá nhân hóa theo sở thích của khách hàng.
SUV Mazda - Sự thấu hiểu làm nên chất lượngThành công của SUV Mazda là kết quả của sự kết hợp giữa giá trị di sản và cốt lõi, dựa trên thấu hiểu nhu cầu và kỳ vọng của người dùng.
Mazda: Khi chất lượng kiến tạo niềm vui lái xeVới những người thật sự yêu xe, trải nghiệm lái xe không chỉ đến từ sức mạnh động cơ hay khả năng tăng tốc, mà từ chất lượng được cảm nhận bằng mắt, bằng tay và bằng chính cảm xúc sau vô lăng.
Mazda và triết lý chế tác “Xe là nghệ thuật”“Car as Art - Xe là nghệ thuật” là triết lý theo đuổi sự hoàn hảo trong từng chi tiết, hướng đến trải nghiệm cao cấp với những nét chạm khắc thủ công tinh xảo từ các nghệ nhân Takumi.
Mazda3 thế hệ tiếp theo có thể… không còn là Mazda nữaCú bắt tay giữa Mazda và thương hiệu Deepal của Trung Quốc có thể báo hiệu việc điện hóa dòng Mazda3, mở ra những thay đổi lớn cho mẫu xe cỡ nhỏ này.