VPF và Casper Việt Nam trao giải thưởng tháng 6 V.League
(Dân trí) - CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định, HLV Bùi Đoàn Quang Huy, Nguyễn Văn Quyết và Đỗ Hùng Dũng là chủ nhân của những giải thưởng tháng cuối cùng tại V.League 1-2023/24.
Đây là lần trao giải thưởng thứ 6 và cũng là cuối cùng của V.League 1-2023/24. Với sự đồng hành của Casper Việt Nam, những cá nhân, tập thể đoạt giải đã được VPF vinh danh trước các trận đấu vòng 26 trên sân Hàng Đẫy và Quy Nhơn.
MerryLand Quy Nhơn Bình Định và chiến lược gia Bùi Đoàn Quang Huy của đội bóng đất võ đã có lần đầu tiên nhận danh hiệu Câu lạc bộ (CLB) và Huấn luyện viên (HLV) xuất sắc nhất tháng. Tại hạng mục Cầu thủ xuất sắc, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết thắng giải. Người đồng đội tại CLB Hà Nội của Văn Quyết là Đỗ Hùng Dũng giành giải Bàn thắng đẹp nhất.
Trong giai đoạn từ vòng 22 đến vòng 25, có khá nhiều đội thi đấu tốt. Thép Xanh Nam Định đã có cú nước rút để vô địch sớm 1 vòng, trong khi CLB Hà Nội thắng 3/4 trận. Thế nhưng, MerryLand Quy Nhơn Bình Định mới là đội giành được nhiều điểm số nhất (10/12 điểm tối đa) và xứng đáng nhận giải.
Trận đấu thuyết phục nhất của đội chủ sân Quy Nhơn là thắng lợi 4-2 trước Hà Nội ở vòng 24, nơi họ để đối phương dẫn trước nhưng lội ngược dòng nhờ cú hat-trick của Alan Grafite (bàn còn lại của Vũ Minh Tuấn). Ngoài ra, Quy Nhơn Bình Định còn thắng Quảng Nam, LPBank HAGL và hòa Bình Dương.
Với việc dẫn dắt đội bóng đất võ giành những kết quả xuất sắc, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cũng đã được vinh danh. Đây là thành quả sau những nỗ lực chèo lái tập thể không có quá nhiều ngôi sao của vị "thuyền trưởng" sinh năm 1977. Ngoài ra, ông cũng là ứng viên nặng ký cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa, bên cạnh chiến lược gia Vũ Hồng Việt của Nam Định.
Hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng đã có sự thay đổi lần đầu tiên ở mùa giải này. Sau 5 lần liên tiếp bị thống trị bởi Rafaelson, giải thưởng giờ đây thuộc về Nguyễn Văn Quyết.
Ở giai đoạn xét giải, Văn Quyết thể hiện tầm ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của Hà Nội, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm và có tổng cộng 3 bàn, 1 kiến tạo. Cụ thể, anh mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 trước CAHN, lập cú đúp vào lưới Quy Nhơn Bình Định và kiến tạo để Hai Long ghi bàn duy nhất ở trận gặp Hải Phòng.
Trong khi đó, pha dứt điểm ấn định chiến thắng vào lưới CAHN của Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội) nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng. Phút 85, Văn Trường kiến tạo thuận lợi để Hùng Dũng thực hiện cú cứa lòng vào góc xa hạ gục thủ môn Nguyễn Filip. Đó cũng là bàn thắng thứ hai của tiền vệ quê Gia Lâm ở mùa giải này.
Sau 26 vòng đấu đầy kịch tính, V.League 1-2023/24 đã chính thức khép lại với chức vô địch hoàn toàn xứng đáng cho CLB Thép Xanh Nam Định.
Vào tháng 7, tâm điểm của bóng đá quốc nội thuộc về Cúp Quốc gia Casper 2023/24. Các trận bán kết Đông Á Thanh Hóa - Thép Xanh Nam Định và Thể Công-Viettel - CLB Hà Nội diễn ra cùng vào 18h ngày 4/7. Trận chung kết sẽ đá vào lúc 18h ngày 7/7.
Casper Việt Nam là đối tác đồng hành cùng giải thưởng V.League năm thứ 2 liên tiếp và nhà tài trợ chính Cúp Quốc gia Casper 2023/24. Giải thưởng V.League được xác định thông qua cuộc bình chọn từ các thành viên ban tổ chức, các HLV trưởng, hội đồng HLV quốc gia cùng nhiều nhà báo, phóng viên thể thao.
Giải thưởng bao gồm 4 hạng mục: Đội bóng xuất sắc, HLV xuất sắc, Cầu thủ xuất sắc và Bàn thắng đẹp nhất. Mỗi danh hiệu được nhận thưởng tiền mặt theo điều lệ và 1 điều hòa Casper Inverter Tiết kiệm điện của thương hiệu điện tử - điện lạnh - điện gia dụng đến từ Thái Lan.
Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper Việt Nam vươn lên top 1 thị phần điều hòa trong 3 tháng liên tiếp 5, 6, 7/2023. Sản phẩm TV của hãng đạt top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại Việt Nam. Với các sản phẩm thuộc top bán chạy trên thị trường như điều hòa EcoCity, máy giặt EcoWash và tủ lạnh nhiều cánh EcoFresh... Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.
Bước sang năm thứ 9, Casper Việt Nam không ngừng theo đuổi tôn chỉ "Lấy khách hàng làm trọng tâm" với chiến lược QSP (Quality - Service - Price: Chất lượng hàng đầu - Dịch vụ vượt trội - Giá bán phù hợp). Thương hiệu nhận nhiều chứng nhận về chất lượng, hệ thống dịch vụ phủ 63/63 tỉnh, thành với 150 trung tâm bảo hành, chính sách giá bán phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.