Sergio Aguero thành công trong việc phát triển thương hiệu
(Dân trí) - Từ ngày chuyển đến Premier League thi đấu, Sergio Aguero không chỉ thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Manchester City mà còn nhanh chóng kiếm được bản hợp đồng quảng cáo béo bở 5 triệu bảng với hãng Puma.
Sau sự khởi đầu đầy ấn tượng cùng CLB thành Manchester trên sân cỏ, mới đây Aguero lại tiếp tục “ghi bàn” bằng cách kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với hãng Puma. Cậu con rể của Maradona sẽ mang giày thi đấu đồng thời làm đại diện toàn cầu khi tham gia vào các buổi chụp ảnh quảng cáo cho Puma.
Thành công trên sân cỏ giúp Aguero kiếm được bản hợp đồng béo bở với Puma
Bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng này được coi là “béo bở” nhất trong làng bóng đá Anh, bình quân tiền đạo này sẽ nhận được 1.25 triệu bảng mỗi năm từ hãng sản xuất dụng cụ thể thao đến từ Đức.
Bên cạnh đó, Aguero sẽ nhận được khoản tiền thưởng đáng kể nếu anh có thành tích ghi bàn tốt tại Premier League, Champions League và đội tuyển Argentina. Bản hợp đồng mới được kí kết của cựu cầu thủ Atletico Madrid có giá trị lớn hơn so với các hợp đồng quảng cáo của nhiều đồng nghiệp khác ở xứ sở sương mù.
Chẳng hạn như hợp đồng quảng cáo của Wayne Rooney kí với Nike “chỉ” có giá trị 1 triệu bảng. Tuy nhiên Aguero vẫn chưa phải là cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất từ việc quảng cáo trong giới quần đùi áo số. Messi và Cristiano Ronaldo mỗi năm thu về 2 triệu bảng từ các hợp đồng giày thi đấu với Adidas và Nike.
Sergio Aguero đang cùng với Edin Dzeko tạo nên cặp tiền đạo đáng sợ bậc nhất châu Âu khi trong màu áo Manchester City khi đóng góp đến 12 bàn thắng chỉ sau 5 vòng đấu ở Premier League.
Ngọc Trung