Number 1 trở thành “quán quân” của thể thao Việt

(Dân trí) - Năm 2013, được xem là năm của Number 1 với thể thao Việt Nam. Nếu được xét và trao giải cho hạng mục Thương hiệu đồng hành nhiều nhất với thể thao trong năm qua, Number 1 chắc chắn sẽ trở thành đơn vị nhận giải “quán quân” của năm.

Chinh phục thể thao Việt

Không đình đám như cách làm thương hiệu của các “ông bầu” trong bóng đá, Number 1 nổi lên như một trong những gam màu sáng nhất của bức tranh thể thao Việt Nam.

Ngày 19/11, tại TPHCM, trước ngày Đoàn TTVNsang Myanmar làm nhiệm vụ quốc gia tại sân chơi thể thao lớn nhất khu vực năm 2013,Number 1chính thức được Tổng cục TDTT VN công bố trở thành nhà tài trợ giải thưởng cho Đoàn TTVN tại SEA Games 27. Thông báo phát đi, ngay lập tức câu chuyện về mối lương duyên giữa một thương hiệu Việt với thể thao Việt trở thành đề tài cho báo chí khai thác.

 
Number 1 tiếp tục gắn kết với TTVN tại SEA Games 27

Number 1 tiếp tục gắn kết với TTVN tại SEA Games 27

5 ngày sau, Number 1 tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành đơn vị tổ chức Cuộc đi bộ đồng hành cổ vũ Đoàn TTVNtham dự SEA Games 27. Sự kiện thu hút được sự quan tâm đông đảo người hâm mộ trong nước, nhất là giới trẻ. Thông tin về sự kiện được cư dân mạng đăng tải và lan tỏa khắp các diễn đàn và trang xã hội.

Ngày diễn ra cuộc đi bộ tại TPHCM, đã có hơn 5000 người tham dự, tạo nên một cuộc đi bộ đồng hành lớn nhất từ trước đến nay của Thể thao Việt Nam trước một kỳ SEA Games.

Number 1 tiếp tục gắn kết với TTVN tại SEA Games 27

Kỷ lục 5000 người tham gia Đi bộ đồng hành cổ vũ Đoàn TTVN tham dự SEA Games 27 tại TPHCM ngày 23/11/2013.

 

Trước đó,thương hiệu nước tăng lực này cũng đã bỏ ra hàng chục tỷ đồng để tài trợ và tổ chức cácgiải đấu thể thao lớn như: Giải đua xe đạp truyền thống, tranh Cup Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh; Cuộc đua xe đạp nữ tranh Cup Truyền hình An Giang; Giải bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương- Tranh Cup Number 1;và mới đây nhất là Giải thể thao giải trí quốc tế TPHCM mở rộng X-Game 2013, Giải đua bò Bảy núi; Giải đua Ghe Ngo Sóc Trăng…Ở mỗi giải đấu, dù lớn hay nhỏ, Number 1 đều cố gắng đem đến cho mỗi vận động viên nguồn năng lượng dồi dào nhất, cảm hứng và khát khao chiến thắng mạnh mẽ nhất trong thể thao.

Cuộc tình không hồi kết

Xuất hiện trên thị trường năm 2001 và gắn liền với nhiều hoạt động thể thao, tuy nhiên mãi năm 2008, người ta biết đến mối lương duyên giữa Number 1 với Thể thao Việt Nam qua sự kiện tài trợ cho cuộc chinh phục đỉnh cao Everest.

Ngày 23.5, ba nhà leo núi của Việt Nam, Bùi Văn Ngợi, Nguyễn Mậu Linh, Phan Thanh Nhiên ghi tên vào danh sách lịch sử những người chinh phục độ cao 8 850m của “nóc nhà thế giới” Everest. Sự kiện thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và dư luận khi ấy. Thông qua sự kiện, những nhà tổ chức muốn truyền tải thông điệp về ý chí và sức mạnh tinh thần của dân tộc Việt Nam.
 
Number 1 tiếp tục gắn kết với TTVN tại SEA Games 27

Nhiều bạn trẻ đã có mặt từ 5 giờ sáng để đăng ký Cuộc đi bộ đồng hành cổ vũ Đoàn TTVN tại SEA Games 27.

Hơn 5 năm kề từ khi đem “tinh thần Number 1” chinh phục thử thách mang tên Everest, tinh thần và niềm tự hào dân tộc lại được tái hiện ngay trước thềm Đoàn TTVN sang Myanmar tham gia ngày hội tranh tài tại sân chơi thể thao lớn nhất khu vực. Hơn 5 000 người hâm mộ từ khắp nơi hội tụ về TP.HCM tham dự Cuộc đi bộ đồng hành nhằm biểu thị niềm tin và sự kỳ vọng của người hâm mộ cả nước đối với Đoàn TTVN. Sự kiện đã gắn kết cộng đồng lại với nhau, tất cả tạo nên sức mạnh và tinh thần tốt nhất cho các HVL, VĐV.

Tham gia tài trợ cho SEA Games 27, Number 1 đang gián tiếp phát đi thông điệp nhằm khẳng định vị thế, trách nhiệm cộng đồng của một thương hiệu quốc gia đối với những sự kiện quốc gia.
 
Number 1 tiếp tục gắn kết với TTVN tại SEA Games 27

“Tối đa sức mạnh, chinh phục thử thách” chính là thông điệp mà Number1 muốn truyền tải tới mỗi VĐV thể thao, dù thi đấu nghiệp dư hay chuyên nghiệp.

Theo ông Phạm Lê Tấn Phong – GĐ Truyền thông tập đoàn Tân Hiệp Phát, đơn vị sở hữu sản phẩm Number 1. Trong tương lai, Number 1 hy vọng tiếp tục gắn bó với nhiều hoạt động thể thao lớn của Thể thao Việt Nam.Không chỉ riêng năm 2014 mà những năm tới, tập đoàn Tân Hiệp Phát mong muốn xây dựng thương hiệu Number 1 gắn liền với những hình ảnh về tinh thần thể thao chuyên nghiệp. Ở đâu, hoàn cảnh nào, mỗi giải đấu, mỗi vận động viên đều phải biết tối đa hóa cả sức mạnh lẫn tinh thần thể thao để giành chiến thắng./.

Minh Đạo

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm