Nguyễn Quang Hải và Bùi Tiến Dũng trở thành Đại sứ Thương hiệu
Gây sốt với khả năng chơi bóng và bản lĩnh sân cỏ, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải là hai cái tên được săn đón bậc nhất thời gian qua. Và mới đây nhất, cả 2 đã có màn “tái xuất” với vai trò mới toanh – Đại sứ Thương hiệu.
Ngày 23 tháng 3 qua, sự xuất hiện đặc biệt của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải đã gần như làm “rung chuyển” trung tâm thương mại Vạn Hạnh mall. Không chỉ có cơ hội gặp mặt, các fan còn có dịp được giao lưu và nhận quà từ những thần tượng của mình.
Trong lần tái xuất này, thủ thành tài năng Bùi Tiến Dũng và chân sút cừ khôi Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu cho tập đoàn KIDO. Sự hợp tác ngoạn mục này chắc chắn sẽ mang cái tên KIDO đến gần hơn với người tiêu dùng, và người hâm mộ cũng sẽ được hội ngộ Dũng và Hải nhiều hơn ở những sự kiện sắp tới.
Nói về cơ duyên của vai trò mới này, có lẽ xuất phát từ những nỗ lực hết mình trong thể thao và tinh thần nhiệt huyết không ngừng cố gắng của Dũng và Hải. Riêng về KIDO, một tập đoàn với hơn 25 phát triển luôn tìm cho mình những sự bức phá và mới mẻ trong kinh doanh, trong những sản phẩm chất lượng. ở Dũng và Hải, KIDO tìm thấy được chính tinh thần mà mình vẫn luôn tìm kiếm và mang đến những khách hàng của mình.
Bên cạnh hình ảnh phù hợp với kế hoạch mục tiêu nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, tập đoàn KIDO luôn thể hiện tinh thần nhiệt huyết, hết mình vì thể thao trong nước. Đặc biệt, trước đây KIDO cũng đã từng độc quyền tài trợ cho V-League 3 năm liên tiếp trong giai đoạn V-League nhiều gặp khó khăn. KIDO kỳ vọng việc đồng hành với các tuyển thủ Tiến Dũng và Quang Hải sẽ khởi màn để các doanh nghiệp cùng chung tay vì một nền bóng đá chuyên nghiệp của nước nhà.
Dũng và Hải đã cống hiến cho khán giả những pha bóng điêu luyện và truyền một tinh thần nhiệt huyết, năng động đến người hâm mộ. Với hình ảnh này, tập đoàn KIDO muốn kể câu chuyện của riêng mình – câu chuyện về sự cố gắng không ngừng để giữ vững vị trí dẫn đầu trong thị trường thực phẩm Việt Nam và vươn ra tầm Đông Nam Á.
Có lẽ nhờ những “mối duyên lành” đó mà tập đoàn KIDO được kết nối với hai chàng trai trẻ tài năng của bóng đá Việt. Đôi găng tay vàng của bóng đá Việt thành thật chia sẻ: “Lần đầu trở thành gương mặt đại diện cho cả một tập đoàn em không khỏi lo lắng xen lẫn hào hứng. Tập luyện hết mình cho những giải đấu sắp tới vẫn là ưu tiên hàng đầu của em, nhưng bên cạnh đó, em sẽ làm hết sức để hoàn thành tốt vai trò Đại sứ Thương hiệu để lan toả nhiệt huyết, đam mê thể thao và năng lượng tích cực đến các bạn trẻ Việt Nam”
Tại sự kiện, chân sút cừ khôi Quang Hải không quên bày tỏ sự biết ơn với người hâm mộ cũng như suy nghĩ của mình khi quyết định hợp tác với tập đoàn KIDO: “Thời gian qua em cảm thấy vô cùng may mắn khi được sống trong tình thương yêu của người hâm mộ cả nước. Đây là động lực để em phải nỗ lực hơn nữa, đặt ra mục tiêu cao hơn cho bản thân trong tập luyện và thi đấu. Ngoài ra, việc hoàn thành tốt công việc của một Đại sứ Thương hiệu cũng là một mục tiêu em đặt ra cho cá nhân mình, bởi vì em luôn muốn được đồng hành cùng một tập đoàn giàu những giá trị nhân văn như KIDO.”
Lễ kí kết đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng Nguyễn Quang Hải, cũng như một trang mới của tập đoàn KIDO với những hình ảnh truyền thông gần gũi và truyền cảm hứng đến người tiêu dùng hơn. Cùng đón chờ những hoạt động từ “mối lương duyên” mang tính đột phá của tập đoàn KIDO và hai cầu thủ vàng của làng bóng đá Việt!
KIDO Group (KDC) là thương hiệu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh các ngành hàng thực phẩm thiết yếu trên thị trường Việt Nam. KIDO hiện là tập đoàn kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam đã khẳng định tên tuổi bằng chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người tiêu dùng. Trong suốt quá trình hoạt động, KIDO đã xây dựng nền tảng hệ thống quản trị, nền tảng công nghệ tiên tiến cùng hệ thống kênh phân phối vững mạnh, được đánh giá chuyên nghiệp và thành công nhất trong ngành hàng FMCG, với gần 300 nhà phân phối, 450.000 điểm bán cho ngành hàng hàng khô và 70.000 điểm bán cho kênh hàng lạnh. Tất cả chính là nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển đột phá mới, KIDO sẽ tiếp tục mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh, sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt…, đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược,… nhằm mang nguồn năng lượng khỏe khoắn, năng động đến với người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.