MU lại bội thu nhờ hoạt động quảng cáo

(Dân trí) - Song song với những thành tích ấn tượng trên sân cỏ, cả trong “mặt trận” thương mại, “Quỷ đỏ” cũng liên tục gặt hái “quả ngọt”. Mới đây MU vừa kí hợp đồng với công ty DHL về một thỏa thuận tài trợ trị giá 40 triệu bảng trên áo… tập luyện.

Thành công những năm qua trên đấu trường trong nước cũng như châu lục cộng với lượng fan hâm mộ khổng lồ trên thế giới đã giúp giá trị thương mại của MU tăng lên rất cao. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi Old Trafford luôn nhận được rất nhiều hợp đồng tài trợ “béo bở”.

MU lại bội thu nhờ hoạt động quảng cáo - 1
MU sẽ nhận được 10 triệu bảng/năm từ hoạt động nhận tài trợ trên áo tập luyện
 

Mới đây, để đổi lấy việc được quảng bá hình ảnh trên áo tập luyện của các nhà ĐKVĐ Premier League và á quân Champions League, tập đoàn DHL đã phải trả cho MU tổng cộng 40 triệu bảng trong thời gian 4 năm. Trước đó, nửa “Đỏ” thành Manchester đã kí hợp đồng quảng cáo trên trang phục thi đấu chính thức với tập đoàn AON.

Bên cạnh đó, đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sương mù còn vừa thiết lập quan hệ đối tác với hãng truyền thông danh tiếng Beeline. Như vậy, “ông lớn” trong lĩnh vực di động này sẽ được ưu tiên phân phối các nội dung liên quan tới “Quỷ đỏ” tại 3 nước Việt Nam, Campuchia và Lào.

Phát biểu trước báo giới nhân sự kiện này, Sir Alex cho biết: “MU luôn là một cái tên đi đầu trên sân cỏ cũng như các hoạt động bên ngoài và quan hệ đối tác này là một minh chứng cho điều đó. Mọi người đều hiểu rõ niềm đam mê mà người hâm mộ dành cho chúng tôi và hợp đồng này sẽ giúp đội bóng đến gần hơn với họ”.

GK

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm