Fan Việt Nam lại được chạm tay đến chiếc cúp “trong mơ” UEFA Champions League
Mùa giải UEFA Champions League 2015/16 đang bước vòng đấu loại gay cấn thu hút hàng triệu người theo dõi trên khắp thế giới. Là một trong những giải bóng đá danh giá nhất hành tinh cùng những trận cầu nảy lửa giữa các câu lạc bộ hàng đầu, UEFA Champions League xứng đáng là trải nghiệm bóng đá đỉnh cao dành cho người hâm mộ.
Vì vậy, giấc mơ chạm tay vào chiếc cúp bạc huyền thoại không chỉ của riêng những đội bóng tên tuổi hay những danh thủ nổi tiếng mà còn là niềm khát khao của hàng triệu tín đồ bóng đá, đặc biệt là với những fan hâm mộ Việt Nam.
Màn tái hợp “lịch sử”
Năm 2016, đánh dấu lần thứ 11 liên tiếp, thương hiệu bia hàng đầu Heineken đồng hành cùng giải đấu danh giá nhất hành tinh UEFA Champions League với vai trò đối tác chính thức và mang những trải nghiệm bóng đá tưởng chừng chỉ có trong mơ đến gần với người hâm mộ hơn bao giờ hết.
Tại mùa giải này, Việt Nam tiếp tục vinh dự là một trong năm điểm dừng chân của chiếc cúp trước khi tìm về với chủ nhân mới tại Milan trong trận chung kết mùa giải vào tháng 6. Dự kiến có mặt tại Việt Nam từ ngày 6 – 13/4, siêu cúp C1 lần này sẽ được hộ tống bởi một danh thủ đã từng đi vào lịch sử bóng đá thế giới.
Với chiều cao 74 cm, nặng 8kg với giá trị tương đương 200.000 Franc, trong lịch sử UEFA chỉ có 5 câu lạc bộ đủ điều kiện để sở hữu vĩnh viễn chiếc siêu cúp này, bao gồm: (10 lần vô địch); A.C. Milan (7 lần); FC Bayern München (5 lần, trong đó 3 lần liên tiếp); Liverpool FC (5 lần); Ajax Amsterdam (4 lần, trong đó 3 lần liên tiếp).
Kể từ năm 2009, UEFA giữ vĩnh viễn bản gốc của chiếc cúp, do vậy một câu lạc bộ nếu đạt đủ 5 danh hiệu vô địch, hoặc vô địch 3 lần liên tiếp thay vào đó sẽ nhận được một bản sao của chiếc cúp với cùng kích thước và tên của nhà vô địch được khắc trên đó, cùng với phù hiệu cho những người chiến thắng.
Tín đồ bóng đá Việt Nam sẵn sàng để #ĐưaCúpVề?
Điểm đặc biệt lớn nhất trong chuyến hành trình của chiếc cúp danh giá tại Việt Nam lần này chính là việc để cho chính những tín đồ bóng đá đỉnh cao trở thành người quyết định thành phố đích đến của hành trình.
Do đó, ngay từ bây giờ, các tín đồ bóng đá đỉnh cao hãy đăng trên trang cá nhân của mình những ý tưởng độc đáo và chất nhất của mình với hashtag #DuaCupVe và hashtag #KhuayDongCuocVuiBongDa dưới bất kỳ hình thức nào để thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với chiếc cúp UEFA Champions League: một bài viết, hình ảnh, video, một bài hát hay thậm chí hình vẽ chiếc cúp trên lưng bạn... và chứng tỏ mình là người xứng đáng mang cúp về với thành phố của mình. Và thành phố nào sẽ may mắn trở thành điểm đến của hành trình rước cúp danh giá, tất cả đang tuỳ thuộc vào tình yêu của các tín đồ bóng đá đỉnh cao.
Không chỉ dừng lại ở đó, Heineken còn mang đến cho các tín đồ bóng đá đỉnh cao hàng loạt những hoạt động tương tác và trải nghiệm độc đáo, những phần thưởng đặc biệt cùng cơ hội có mặt tại sân vận động San Siro, Milan, Ý trong trận chung kết của mùa giải UEFA Champions League 2015/16 và cùng chứng kiến lịch sử bóng đá được ghi nhận và gọi tên. Cập nhật thông tin tại Facebook fanpage www.facebook.com/HeinekenVN để dành cơ hội trải nghiệm lễ hội âm nhạc - bóng đá Heineken tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp.
Heineken đem đến cơ hội được tận tay trải nghiệm “chiếc cúp” danh giá UEFA Champions League với phiên bản lon cao độc đáo hoàn toàn mới cho các tín đồ của môn thể thao vua. Những người hâm mộ từ khu vực tỉnh Quảng Bình trở vào Cà Mau còn có cơ hội được trải nghiệm phiên bản lon cao sang trọng. |
Hoàng Nam