Fan Việt đón năm mới cùng cúp vàng FIFA

Chiếc cúp vàng danh giá nhất thế giới sẽ “ghé thăm” Hà Nội vào đúng ngày Tết Dương lịch 1/1/2014.

Fan Việt đón năm mới cùng cúp vàng FIFA

Được một lần tận mắt nhìn thấy chiếc Cúp vàng FIFA - biểu tượng vinh quang mà những nhà vô địch thế giới như Maradona, Romario, Ronaldo, Canavaro hay Casillas đã từng chạm vào – là niềm mơ ước của không ít tín đồ bóng đá trên thế giới.

Dù vậy, cơ hội để tận mắt trông thấy chiếc Cúp vàng danh giá từ trên khán đài trong trận khai mạc và chung kết World Cup không phải là điều dễ thực hiện. Số lượng vé tham dự 2 trận khai mạc và chung kết World Cup tại Brazil đã hết sạch từ lâu, thậm chí vé chợ đen xem trận khai mạc đang được ghi nhận rao bán tại Anh có mức giá lên đến gần 200 triệu đồng.

Mong muốn chiếc Cúp vàng đến gần hơn đến người hâm mộ toàn cầu của FIFA, Coca Cola đã thực hiện chuyến du hành mang biểu tượng danh giá này đến 88 quốc gia trên nhiều châu lục, trong đó có Việt Nam trước khi có mặt tại Brazil mùa hè này. Ước mơ được chiêm ngưỡng tận mắt chiếc Cúp vàng FIFA của hàng triệu tín đồ bóng đá Việt Nam đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngay từ bây giờ, với Hành trình Cúp vàng World Cup (tên chính thức là FIFA World Cup Trophy Tour), Coca-Cola đã đang trên lộ trình mang Cúp vàng đến với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới và sẽ “trình diện” các tín đồ bóng đá Việt vào ngày đầu tiên của năm 2014 tại Hà Nội.

Fan Việt đón năm mới cùng cúp vàng FIFA

Không chỉ được nhìn thấy chiếc Cúp vàng World Cup duy nhất trên hành tinh, fan bóng đá Việt Nam còn được thưởng thức một không khí lễ hội đậm chất Brazil và nhiều hoạt động độc đáo tại SVĐ Quần Ngựa như nhảy Samba, diễu hành lễ hội Brazil nhiều màu sắc, biểu diễn tâng bóng, thử thách với trái bóng, thưởng thức công nghệ Hologram 3 chiều độc đáo… Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến không khí World Cup cuồng nhiệt hơn trong ngày hội bóng đá đặc biệt này tại Hà Nội.

Vì sao Coca-Cola mang Cúp vàng đến Việt Nam?

Nhắc đến sự say mê và tinh thần cuồng nhiệt cho bóng đá thì fan Việt Nam không hề thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới với tỷ lệ theo dõi và quan tâm đến World Cup hàng đầu thế giới. Bóng đá chính là môn thể thao Vua có thể truyền cảm hứng và gắn kết mọi người tại Việt Nam. Vì thế, đất nước hình chữ S luôn nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu của Coca-Cola và FIFA trong hành trình này. Ngoài ra, thành công rực rỡ từ sự kiện đón Cúp vàng năm 2010 tại TP HCM cũng tạo ấn tượng tốt đẹp để Cúp vàng tiếp tục đến Hà Nội đầu năm 2014.

 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm