1. Dòng sự kiện:
  2. AFF Cup 2024

David Beckham “hớp hồn” fan trong quảng cáo mới

(Dân trí) - Các fan hâm mộ tỏ ra vô cùng háo hức khi được ngắm nhìn thần tượng David Beckham trong bộ ảnh quảng cáo cho dòng sản phẩm đồ lót nam do chính anh thiết kế.

 

Trong những bức ảnh ra mắt ngày 4/1/2012, David tạo dáng trong những chiếc quần bó đầy gợi cảm, sản phẩm hợp tác giữa anh và chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng H&M. Bộ ảnh gây ấn tượng mạnh cho công chúng bởi thân hình hoàn hảo, những cơ bắp rắn chắc, và đặc biệt là những hình xăm nghệ thuật trên khắp cơ thể chàng tiền vệ 36 tuổi.

 

 
David Beckham “hớp hồn” fan trong quảng cáo mới - 1
David Beckham trong quảng cáo đồ lót mới cho H&M (trái) và bộ ảnh quảng cáo cho Armani năm 2009 (phải).
 

 

“Diện” chiếc quần bó sát màu trắng nổi bật cùng mái tóc chải ngược - “style” của anh gần đây, ông bố 4 con mang đầy vẻ lãng tử và phong trần. David vẫn giữ được sự phong độ và không thay đổi nhiều kể từ lần đầu anh tham gia với vai trò người mẫu trong bộ ảnh quảng cáo đồ lót cho thương hiệu Armani vào năm 2007, ngoại trừ sự khác biệt về kiểu tóc và số lượng hình xăm ít hơn hiện tại.

 

 
David Beckham “hớp hồn” fan trong quảng cáo mới - 2
Sản phẩm hợp tác giữa Beckham và H&M sẽ được chính thức bày bán từ ngày 2/2.
 

 

Beckham đã từng tạo nên cơn sốt 2 năm trước khi anh xuất hiện cực kì nam tính và quyến rũ trong những thiết kế đồ lót nam của chính anh cho hãng thời trang nổi tiếng Armani. Dòng sản phẩm này đã gây tiếng vang lớn và đem lại doanh số cao cho Armani. Và giờ đây, nam giới trên toàn thế giới chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng khi biết một lần nữa họ có thể sở hữu những thiết kế của chính David.

 

Hồi tháng 7, tiền vệ ngôi sao LA Galaxy đã tiết lộ với báo giới kế hoạch “lấn sân” của anh vào ngành công nghiệp thời trang: “Tôi đã hình thành ý tưởng cho BST đồ lót sẽ được ra mắt trong thời gian tới”.

 

 
David Beckham “hớp hồn” fan trong quảng cáo mới - 3
Những hình ảnh của David Beckham trong BST cho Armani năm 2007.
 

 

Hình ảnh David trên những tấm biển quảng cáo khổng lồ khắp thế giới đã tỏ ra rất thành công và kết quả là lợi nhuận của Armani đã tăng gấp đôi chỉ trong 1 năm.

 

David cho biết: “Tôi đã chứng minh được rằng những sản phẩm lót dành cho nam giới thực sự là một thị trường đầy tiềm năng. Tôi không thể chờ đến lúc giới thiệu với mọi người BST mới này, mặc dù tôi không chắc mẹ tôi sẽ cảm thấy vui khi nhìn thấy một tấm biển quảng cáo với hình ảnh tôi mặc bộ đồ lót một lần nữa”.

 

Dòng sản phẩm mới này sẽ được chính thức bán tại các cửa hàng của H&M từ ngày 2/2, đúng vào dịp trước ngày Lễ Tình nhân. Thương hiệu bán lẻ đến từ Thụy Điển này không nghi ngờ gì hi vọng rằng họ sẽ mang đến những món quà hoàn hảo để phụ nữ dành tặng các đức ông chồng và bạn trai của mình.

 

David hiện đang có mặt ở nước Anh cùng gia đình đón Giáng sinh và năm mới. Vừa qua cũng đã có thông tin chính thức về việc anh từ chối tới CLB thủ đô Paris, Paris Saint Germain, vì “lí do gia đình”. Rất có thể anh sẽ kí thêm một bản hợp đồng mới với CLB hiện tại LA Galaxy.

 

Thúy Hạnh