Bước ngoặt mới của Gilardino?
Chưa đầy 2 tuần sau khi đầu quân cho AC Milan, chân sút tài năng Alberto Gilardino tiếp tục ký thêm một hợp đồng nữa trị giá nửa triệu bảng nhưng là hợp đồng quảng cáo với hãng thời trang danh tiếng Ermenegildo Zegna (gọi tắt là Zegna).
Với giọng phấn chấn, Ashli Rosenthal - Giám đốc Thương mại của Zegna khẳng định: “Đây thực sự là một mốc đáng nhớ của hãng khi bắt tay hợp tác với Gilardino. Chúng tôi hy vọng sự có mặt của anh ấy trong một loạt chương trình quảng cáo sắp tới sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng, nhất là hàng triệu CĐV hâm mộ AC Milan”.
Trước mắt, Gilardino sẽ tham gia chiến dịch quảng cáo rầm rộ cho các sản phẩm trong bộ sưu tập thời trang thể thao của hãng Zegna và tham dự lễ khai trương một cửa hàng bề thế tại khu thương mại sầm uất Ginza tại Tokyo.
Tất nhiên là tiền đạo đội bóng sọc đỏ đen này rất vui mừng. Một phần vì việc đầu quân cho hãng thời trang Zegna sẽ giúp anh bắt kịp những “ngôi sao quảng cáo” trên sân cỏ Italia như Sheva, Bobo Vieri hay Kaka… Mặc khác nó lại giúp anh có cơ hội thực hiện ước mơ mở một cửa hàng thời trang như Sheva hay Bobo Vieri.
Với bề dày truyền thống cùng mạng lưới 408 cửa hàng bán lẻ tại 97 thành phố trên thế giới, Zegna được đánh giá là một trong những hãng thời trang làm ăn phát đạt tại Italia, sánh ngang với những Gucci, Fendi, Prada, Versace hay Armani… Đây cũng chính là lý do tại sao Zegna bỏ ra một đống tiền ký hợp đồng với chân sút đang lên như Gilardino nhằm lăng xê các sản phẩm của họ.
Theo Hà Bình
Bóng đá