Lấy vợ làm bia đỡ đạn để quảng cáo áo chống đạn thời trang
(Dân trí) - Nhà thiết kế nổi tiếng người Columbia Miguel Caballero đã lấy vợ mình làm bia đỡ đạn để chứng minh chất lượng cho dòng áo chống đạn thời trang mà công ty của ông sản xuất.
Nypost ngày 1/9 đưa tin, trong một màn trình diễn để quảng cáo áo chống đạn tại Mỹ, nhà thiết kế Miguel Caballero, 49 tuổi, đã chĩa súng vào vợ để chứng minh cho mọi người thấy sự hiệu quả của dòng áo chống đạn thời trang cao cấp mà công ty ông sản xuất.
Mặc dù đã sử dụng 230 người tình nguyện để kiểm tra độ an toàn của sản phẩm nhưng ông Caballero vẫn muốn sản phẩm của mình đáng tin hơn nữa bằng cách để vợ làm "vật thí nghiệm". Sản phẩm mà ông muốn quảng cáo là chiếc áo mang tên MC Armor, nổi bật với thiết kế kiểu cách và khả năng chống đạn hiệu quả.
Ba tháng trước, ông Caballero đã tiến vào thị trường Mỹ bằng việc mở trung tâm phân phối tại bang Miami để bán áo chống đạn kiểu dáng thể thao, áo khoác và áo thun với tính năng tương tự.
Các dòng sản phẩm của Caballero hiện được bán tại các cửa hàng vũ khí tại một số bang tại Mỹ. Đó là những chiếc áo nhẹ và linh hoạt đã được cấp bằng sáng chế, có thể mặc 1 cách bí ẩn sau quần áo thông thường. Các mẫu áo có nhiều cấp độ bảo vệ nhưng mẫu cơ bản nhất nặng khoảng 1kg để ngăn các loại súng lục 38 và 22. Giá khởi điểm của sản phẩm này là 495 USD.
“Phản ứng của khách hàng Mỹ khá tốt với dòng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi bán hàng cho các tài xế Uber, bác sỹ, luật sư, giáo sư đại học...”, ông Caballero chia sẻ.
Khi ông Caballero khởi nghiệp vào năm 1990, Colombia là 1 trong những quốc gia có tỷ lệ các vụ giết người vào hàng cao của thế giới. Mọi người đều có nhu cầu mua đồ chống đạn, như kinh thánh chống đạn cho mục sư, balo đi học chống đạn cho học sinh. Ông Caballero thậm chí còn nhận đặt hàng làm kimono chống đạn.
Đức Hoàng
Theo SCMP