1. Dòng sự kiện:
  2. Xung đột leo thang tại Trung Đông
  3. Ukraine tấn công tỉnh Kursk
  4. Xung đột leo thang ở Trung Đông

Anh: Thử đồ chơi người lớn kiếm 36.000 USD mỗi năm

(Dân trí) - Một công ty bán đồ chơi người lớn ở Anh vừa thông báo tuyển người có nhiệm vụ thử các loại dụng cụ phòng the với mức lương 36.000 USD mỗi năm và các chế độ phúc lợi, bảo hiểm như các nhân viên khác.


(Ảnh minh họa: Metro)

(Ảnh minh họa: Metro)

Mirror đưa tin ngày 21/8, công ty chuyên bán đồ chơi người lớn có tên LoveWoo đã đăng thông báo tuyển dụng nhân viên chuyên thử các sản phẩm của cửa hàng cung cấp ra thị trường với mức lương 36.000 USD mỗi năm, mức lương ngang với mức lương trung bình của nước Anh.

Ngoài ra, ứng viên được tuyển còn được cung cấp nhiều quyền lợi khác bao gồm kỳ nghỉ hàng năm và một ngày nghỉ vào ngày sinh nhật, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân và nhiều đặc quyền khác.

Theo đó, người được LoveWoo lựa chọn sẽ có nhiệm vụ thử các loại đồ chơi người lớn, đồ lót… và thực hiện quay video đánh giá sản phẩm và hướng dẫn trực tuyến tới các khách hàng tiềm năng của LoveWoo.

Quy mô nền công nghiệp đồ chơi người lớn của Anh ước tính vào khoảng hơn 320 triệu USD, vì vậy vị trí trên sẽ có trách nhiệm rất lớn trong việc thu hút khách hàng mua sản phẩm. Họ sẽ làm việc tại nhà 2 ngày 1 tuần và 3 ngày trên văn phòng công ty tại London.

Trên trang web chính thức, LoveWoo đăng tuyển vị trí này với nội dung: “Đã bao giờ bạn ước mơ rằng mình sẽ được trả tiền cho việc thử đồ chơi người lớn? Chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng từ đồ chơi, đồ lót tới trò chơi. Bạn sẽ có trách nhiệm đánh giá chúng với sự chân thành và quan tâm”.

Người đánh giá sẽ phải trả lời câu hỏi điều gì khiến sản phẩm này sẽ được yêu thích và làm như thế nào để nó được yêu thích hơn và đưa ra những lời khuyên cá nhân.

Tuy nhiên, công việc này cũng không hẳn vui vẻ và hứng thú như mọi người vẫn tưởng tượng. Họ sẽ phải thường xuyên tham gia các buổi họp và huấn luyện đều đặn. Một ứng viên đạt yêu cầu phải nhiệt tình, chăm chỉ, có tính cách cởi mở và hài hước. Họ cần “nghĩ như một khách hàng” để có thể hiểu đối tượng của mình tốt hơn.

Trả lời BBC, phát ngôn viên của công ty cho biết: “Đồ chơi người lớn có nhiều loại, chính vì thế người đánh giá phải biết rõ từng sản phẩm và đưa ra tư vấn cho khách hàng về ưu nhược điểm. Việc cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy là điều tối quan trọng. Chúng tôi mong muốn xây dựng một nền tảng có thể đưa ra đánh giá thực tế, rõ ràng và trung thực”.

Đức Hoàng