Ngân hàng đầu tiên tư vấn trực tiếp trên website và Facebook

Lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng sẽ được một ngân hàng tư vấn trực tiếp ngay trên website và mạng xã hội Facebook từ bất cứ đâu về bất kỳ dịch vụ ngân hàng nào từ cho vay, gửi tiết kiệm đến những giải pháp quản lý tài chính thông minh...

Thông tin từ Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) cho hay, từ 1/7, nhà băng này đã chính thức ra mắt tính năng tư vấn trực tuyến (Live Chat) trên website www.vib.com.vn và fanpage VIB http://facebook.com/VIB.NHQT, đáp ứng tất cả nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng một cách đơn giản, thuận tiện, an toàn và bảo mật. 

Ngân hàng đầu tiên tư vấn trực tiếp trên website và Facebook

Với sự kiện này, lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng sẽ được một ngân hàng tư vấn trực tiếp ngay trên website và mạng xã hội facebook từ bất cứ đâu về bất kỳ dịch vụ ngân hàng nào, từ cho vay, gửi tiết kiệm đến những giải pháp quản lý tài chính thông minh...

Giờ đây, bất cứ khi nào cần được tư vấn trực tiếp từ một chuyên gia ngân hàng, người dùng Việt chỉ cần truy cập website www.vib.com.vn, bấm vào thanh công cụ “Hỗ trợ trực tuyến” ở phía trên bên phải màn hình là có thể bắt đầu trao đổi với chuyên viên tư vấn của VIB. Hoặc, một hộp thoại sẽ tự động xuất hiện sau khi người dùng dừng lại ở một trang thông tin sản phẩm/dịch vụ/khuyến mại trên www.vib.com.vn khoảng 10 giây. 

Ngoài ra, nếu đang “lướt” facebook và bất chợt có nhu cầu thông tin về tài khoản ngân hàng, thẻ, gửi tiết kiệm hay vay tiền ngân hàng... người dùng có thể chat trực tiếp với chuyên viên VIB ngay lập tức bằng cách vào fanpage VIB tại http://facebook.com/VIB.NHQT, chọn tab “VIB Online Store” phía dưới cover photo và bấm nút “Chat với VIB”. 

Người dùng cũng có thể bấm nút “Tham quan PGD của VIB” để tham quan mô hình phòng giao dịch VIB với hiệu ứng panorama và chủ động tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của VIB, các chương trình khuyến mại; tìm địa điểm đặt ATM VIB; trải nghiệm và sử dụng Internet Banking.

Tính năng Live Chat được VIB triển khai trên nền giao thức kết nối internet an toàn HTTPS, cho phép xác thực máy chủ và trao đổi thông tin một cách an toàn trên Internet. 

Theo đó, tất cả nội dung trao đổi của người dùng với VIB trên website và facebook được đảm bảo bảo mật tuyệt đối nhờ thuật toán mã hóa mạnh của nhà cung cấp chứng thư bảo mật hàng đầu thế giới GlobalSign và cũng không xuất hiện trên facebook của người dùng. 

Ngân hàng đầu tiên tư vấn trực tiếp trên website và Facebook

Chia sẻ về sự kiện ra mắt tính năng Live Chat, ông Rahn Wood, giám đốc Ngân hàng bán lẻ VIB cho biết: “Tại VIB, chúng tôi luôn đặt khách hàng ở trung tâm của mọi hoạt động. Vì vậy, tất cả các chuyên gia ngân hàng VIB luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng 24/7 về tất cả các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng qua điện thoại, email hay tại chi nhánh... Với việc ra mắt tính năng Live Chat, khách hàng còn có thể trao đổi trực tiếp và nhận tư vấn từ chuyên gia ngay trên website VIB và mạng xã hội facebook. Trong xu hướng gia tăng nhanh chóng về số lượng người sử dụng Internet và tham gia mạng xã hội facebook tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng tính năng Live Chat sẽ giúp VIB đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng của người tiêu dùng Việt Nam.”

P.V