Giải pháp hỗ trợ phát triển tương lai và an tâm chống bệnh hiểm nghèo

Để phòng ngừa trước những khó khăn không lường trước, khi mắc các bệnh hiểm nghèo, cần có một giải pháp bảo vệ toàn diện, sản phẩm Manulife – Cuộc Sống Tươi Đẹp vừa "trình làng" thị trường bảo hiểm...

Một thống kê của chuyên ngành của nước ta cho biết, ước tính đến 73% ca tử vong là do các căn bệnh không lây nhiễm, chủ yếu là ung thư, tim mạch… Điều trị các căn bệnh này không chỉ khó khăn, mà còn vượt quá khả năng tài chính của nhiều gia đình.

Một khảo sát trên 2.000 bệnh nhân tại 3 bệnh viện điều trị ung thư lớn nhất Việt Nam cho thấy, có 22% bệnh nhân gặp khó khăn về kinh tế sau một năm phát hiện khối u. Trong đó, gần 34% bệnh nhân không thể mua thuốc; 24% bệnh nhân không thể trả tiền gas, điện, nước; 21% không thể thanh toán chi phí đi lại và có tới 15,2% không đủ chi phí mua thức ăn…


Manulife – Cuộc Sống Tươi Đẹp giúp khách hàng an tâm về tài chính nếu rủi ro mắc bệnh hiểm nghèo ở bất cứ giai đoạn nào.

Manulife – Cuộc Sống Tươi Đẹp giúp khách hàng an tâm về tài chính nếu rủi ro mắc bệnh hiểm nghèo ở bất cứ giai đoạn nào.

Để phòng ngừa trước những khó khăn này, cần có một giải pháp bảo vệ toàn diện để nếu không may mắc bệnh hiểm nghèo, có thể an tâm điều trị mà không vướng bận âu lo. Xuất phát từ nhu cầu này, Manulife vừa ra mắt sản phẩm Manulife – Cuộc Sống Tươi Đẹp nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng ngay từ giai đoạn đầu tiên nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo. Đâ y là giải pháp toàn diện giúp khách hàng chủ động đối phó với rủi ro và có nền tảng tài chính vững vàng để vượt qua nghịch cảnh trong cuộc sống.

Với thời hạn đóng phí ngắn nhưng bảo vệ đến 99 tuổi, cùng danh mục bảo hiểm lên đến 134 bệnh lý nghiêm trọng, Manulife – Cuộc Sống Tươi Đẹp giúp khách hàng an tâm về tài chính nếu rủi ro mắc bệnh hiểm nghèo ở bất cứ giai đoạn nào, đồng thời giảm bớt gánh nặng cho người thân trong thời gian phục hồi sức khỏe, bởi tổng quyền lợi nhận được lên tối đa 300% số tiền bảo hiểm.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận thêm 25% số tiền bảo hiểm nếu mắc phải bệnh lý nghiêm trọng của trẻ em hoặc theo giới tính. Đến năm 75 tuổi, nếu vẫn có sức khỏe tốt, khách hàng sẽ nhận được quà tặng đặc biệt bằng tiền mặt lên đến 100% số tiền bảo hiểm từ Manulife.


Manulife - Chắp Cánh Tương Lai – sản phẩm đặc biệt có thể bảo vệ cả mẹ bầu và con trước những rủi ro không lường trước ngay từ trong suốt thai kỳ, cũng như tiếp tục bảo vệ và đảm bảo tương lai cho con trẻ trong quá trình khôn lớn và trưởng thành.

Manulife - Chắp Cánh Tương Lai – sản phẩm đặc biệt có thể bảo vệ cả mẹ bầu và con trước những rủi ro không lường trước ngay từ trong suốt thai kỳ, cũng như tiếp tục bảo vệ và đảm bảo tương lai cho con trẻ trong quá trình khôn lớn và trưởng thành.

Đi kèm sản phẩm này là các sản phẩm bổ trợ có mức phí cạnh tranh nhằm gia tăng bảo vệ tài chính toàn diện cho cả gia đình trước các rủi ro như Tử vong và thương tật do tai nạn, Bệnh lý nghiêm trọng, Thương tật toàn bộ & vĩnh viễn, Tử vong; ngoài ra còn hỗ trợ các chi phí chăm sóc sức khỏe và các quyền lợi hỗ trợ đóng phí khác.

Bên cạnh đó, một sản phẩm bảo hiểm giáo dục linh hoạt cạnh tranh trên thị trường nhằm bảo vệ cho tương lai học vấn cho con yêu, với những quyền lợi hấp dẫn cũng vừa được công tygiới thiệu với tên gọi Manulife - Chắp Cánh Tương Lai.

Sản phẩm có thể bảo vệ cả mẹ bầu và con trước những rủi ro không lường trước ngay từ trong suốt thai kỳ, cũng như tiếp tục bảo vệ và đảm bảo tương lai cho con trẻ trong quá trình khôn lớn và trưởng thành. Sản phẩm này giúp bảo đảm quỹ học vấn tương đương 150% số tiền bảo hiểm tại những năm cuối hợp đồng, giúp trẻ có thể tận hưởng một nền giáo dục tiên tiến như mong muốn.

Đặc biệt, nếu nằm trong top 10 các sinh viên xuất sắc của ngành khi tốt nghiệp đại học, trẻ sẽ nhận được quyền lợi đăng khoa hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng như phần thưởng ghi dấu những năm tháng phấn đấu học tập.

Ngoài ra, quyền lợi miễn đóng phí và hỗ trợ tài chính sẽ đảm bảo hợp đồng vẫn tiếp tục có hiệu lực, tương lai của con yêu vẫn được bảo vệ nếu chẳng may cha mẹ gặp rủi ro.

Linh An

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm