Cơ hội kinh doanh cùng cà phê Organo Gold tại Việt Nam
Ngày 18/10 tại khách sạn Marriott (Hà Nội) công ty TNHH Organo Gold Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu cà phê Organo Gold cũng như những cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực cà phê sức khoẻ tại thị trường Việt Nam.
Việt Nam được đánh giá là thị trường kinh doanh hấp dẫn với nhiều thương hiệu cà phê trong nước như Vina Café Biên Hoà, cà phê Trung Nguyên, và gần đây là sự xuất hiện của các chuỗi thương hiệu như café Star Buck, café Phindeli….đã khiến cho người tiêu dùng Việt Nam có nhiều lựa chọn đồ uống thích hợp cho mình hơn.
Ngày 18/10 tại khách sạn Marriott (Hà Nội) công ty TNHH Organo Gold Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu cà phê Organo Gold cũng như những cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực cà phê sức khoẻ tại thị trường Việt Nam.
Organo gold là loại Cà phê được sản xuất từ những hạt Cà phê Arabica ngon nhất thế giới, hạt cà phê có hàm lượng Cafein thấp nhất thế giới. Qua quá trình sản xuất, hàm lượng cafein trong hạt cà phê gần như bị loại bỏ, nhưng vẫn giữ được trọn vẹn hương vị cà phê. Đặc biệt trong thành phần của cà phê Organo Gold có chứa bào tử “Nấm Linh Chi Đỏ”. Với công nghệ tiên tiến nhất, các sợi Nấm Linh Chi Đỏ được tán thành các hạt có kích cỡ xấp xỉ các hạt nano, giúp thẩm thấu trực tiếp vào từng tế bào, kiểm soát – sửa chữa – đào thải, giúp người sử dụng có một sức khỏe ổn định với niềm yêu thích cà phê.
Tại Việt Nam, Organo Gold giới thiệu tới người tiêu dùng 4 dòng sản phẩm mới: Cà phê Organo Gold Gourmet Supreme, Organo Gold Gourmet Hot Chocolate, cà phê Organo Gold Gourmet Latte, cà phê Organo Gold Premium Gourmet King Coffee không những đáp ứng được sở thích của những tín đồ yêu thích cà phê, mà còn mang lại lợi ích về mặt sức khỏe cho chính người tiêu dùng.
Với chiến lược kinh doanh network marketing, đại diện cấp cao phân phối cà phê Organo Gold tại Việt Nam – Ông Nguyễn Văn Hiệp chia sẻ “Việt Nam là quốc gia cà phê, nên chúng tôi lựa chọn phân phối cà phê Organo Gold tới thị trường đã có sẵn hàng chục triệu người uống uống cà phê, và việc chúng tôi làm đơn giản hơn là chỉ tập trung đưa sản phẩm có chất lượng đến tay người tiêu dùng. Việc áp dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền thương mại cá nhân hay còn gọi là network marketing chắc chắn sẽ thành công và giúp thương hiệu cà phê Organo Gold phát triển lớn mạnh tại thị trường tiềm năng này cũng như kiến tạo tương lại thịnh vượng và mang giá trị lớn cho xã hội”
Đại diện các nhà phân phối Organo Gold tại Việt Nam khẳng định chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt tới người tiêu dùng, có lợi cho sức khoẻ, đồng thời mang đến cho người uống cà phê cơ kinh doanh cùng với Organo Gold.
Con đường chinh phục thị trường cà phê tại Việt Nam của Organo Gold sẽ không còn xa nữa, khi mà ý chí – niềm tin và phương châm hoạt động của công ty TNHH Organo Gold Việt Nam: thay đổi, mới mẻ và sáng tạo sẽ là kim chỉ nam giúp cho Organo Gold trở thành một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng yêu thích cà phê tại Việt Nam.