Vinpearl Harbour - "Thủ phủ" mới cho các thương hiệu cà phê, ẩm thực ViệtTọa lạc tại tâm điểm du lịch của Nha Trang - đảo Hòn Tre, với lượng lớn du khách nội địa và quốc tế mỗi ngày, Vinpearl Harbour trở thành nơi các thương hiệu cà phê và ẩm thực Việt mở cơ sở mới, thu hút khách du lịch đến khám phá và trải nghiệm.
Thương hiệu cà phê PhinDeli đã có mặt tại thị trường MỹNgày 11/4/2022, lô hàng đầu tiên xuất khẩu sang Mỹ thông quan thành công tại cảng Oakland, California đánh dấu bước đầu chinh phục thị trường mới của thương hiệu cà phê PhinDeli.
Lâm Đồng bỏ 500.000 USD để xây dựng thương hiệu cà phêVề cạnh tranh thương hiệu, cà phê Việt không thể đứng tốp đầu mà buộc phải nằm trong “lớp áo” của những thương hiệu nổi tiếng khác dù có chất lượng tốt so với thế giới. Do đó, đầu xây dựng thương hiệu cà phê Việt là ưu tiên hàng đầu.
20 năm nâng tầm thương hiệu cà phê Việt20 năm qua, Minh Tiến coffee đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Đòi bán 2 thương hiệu cà phê cho nước ngoàiVì thua lỗ lớn, chủ sở hữu “Coffee Đức Lập Minh An” và “Coffee Đức Lập Dakmil” dự định đem bán 2 thương hiệu này cho một doanh nghiệp Trung Quốc (từng lấy cắp thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột) với giá 18 tỉ đồng.
Khởi kiện đòi lại thương hiệu cà phê Buôn Ma ThuộtUBND tỉnh Đắk Lắk đã ủy quyền cho Văn phòng Luật sư Phạm và Liên danh đứng ra khởi kiện dể đòi lại thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột được bảo hộ cho một công ty ở Quảng Đông (Trung Quốc).
Minh Tien Group chắp cánh thương hiệu cà phê Arabica Sơn La vươn xaTrước đây, những hộ dân trồng cà phê ở Sơn La chỉ trồng, hái và bán cà phê thô. Từ khi có sự chung tay của doanh nghiệp, bà con đã có thể chủ động trong quy trình chăm sóc, thu hái, chế biến theo tiêu chuẩn cà phê đặc sản.
Lo mất trắng thương hiệu cà phê Buôn Ma ThuộtMỹ, Đức, Anh, Canada, Hàn Quốc và Nhật Bản đã từ chối đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cà phê Buôn Ma Thuột.
Nâng tầm thương hiệu cà phê ViệtCà phê đang chiếm một vị trí khá quan trọng trong cơ cấu xuất khẩu hàng nông sản của nước ta. Mỗi năm Việt Nam xuất khẩu trên dưới 900.000 tấn cà phê với kim ngạch xấp xỉ 1,5 tỷ USD (trong đó riêng tỉnh Đắk Lắk chiếm 50%).
Lại thêm vụ ồn ào về mặt bằng, một thương hiệu cà phê lớn bị tố chây ìMới đây, cửa hàng Highlands Coffee tại khu Artemis Lê Trọng Tấn (Hà Nội) bị tố chây ì trả tiền thuê mặt bằng, thậm chí còn đưa hàng chục nhân viên đến gây rối trật tự.
Thủ tướng: Thương hiệu cà phê Đắk Lắk chưa đủ mạnh với thế giớiSáng ngày 24/11/2014, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk về tình hình kinh tế, xã hội và kết quả 4 năm thực hiện kết luận của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển TP.Buôn Ma Thuột thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên.
Tại sao các thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới lại "trầy trật" khi đến Việt Nam?Là nhà xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, người Việt Nam có khẩu vị cà phê riêng của mình.