Cơ hội kinh doanh cùng cà phê Organo Gold tại Việt NamNgày 18/10 tại khách sạn Marriott (Hà Nội) công ty TNHH Organo Gold Việt Nam đã chính thức ra mắt thương hiệu cà phê Organo Gold cũng như những cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực cà phê sức khoẻ tại thị trường Việt Nam.
Từ G7 đến G7 Gold: Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên LegendG7 Gold là một sự sáng tạo đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu và văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
Trung Nguyên Legend ra mắt G7 Gold - thế hệ cà phê sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầuTrung Nguyên Legend - doanh nghiệp tiên phong trong cuộc cách mạng cà phê của Việt Nam đã ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold, thế hệ sản phẩm hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê thế giới.
Hoa hậu, Á hậu thích thú với hương vị 3 nền văn minh cà phêHoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Hằng và Á hậu Tú Anh bày tỏ sự ấn tượng trước thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.
Lập công ty kinh doanh đa cấp, lừa hơn 328 tỉ đồngCông ty kinh doanh cà phê mở hàng loạt chi nhánh cũng là các quán cà phê. Sau đó, dàn lãnh đạo công ty này kêu gọi người dân góp vốn kinh doanh với lợi nhuận “khủng” (từ 37% đến 200%/tháng) nhưng thực chất là huy động vốn của người đến sau để trả lãi cho người đến trước.
Tòa nhà văn phòng hạng A đầu tiên tại TPHCM của Thaihomes được khánh thànhThaiSquare The Merit - cao ốc văn phòng hạng A đầu tiên do Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Thaihomes phát triển vừa chính thức khánh thành tại TPHCM.
Điều tra mở rộng vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại "tập đoàn" đa cấp Phúc Gia BảoCông an TP Hà Nội đang điều tra vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", xảy ra tại Công ty cổ phần Thương mại đầu tư Phúc Gia Bảo 868 và Công ty cổ phần Đầu tư thương mại Phúc Gia Bảo 68.
Uống cà phê ở Triều TiênCà phê đến nay vẫn còn là một thức uống xa lạ và đắt đỏ đối với hầu hết người dân Triều Tiên. Tuy vậy, đã bắt đầu có một số tiệm cà phê xuất hiện ở nước này.
Khát vọng "Cà phê đạo" đến từ Việt Nam được Warner Bros. Discovery ghi nhậnTối 30/11, phim tài liệu "The Tao of Coffee Cà Phê Đạo" do hãng truyền thông Warner Bros. Discovery sản xuất được phát sóng tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và một số khu vực châu Á sau đợt chiếu tại Úc, New Zealand vừa qua.
Thủ đoạn chiếm đoạt hơn 320 tỷ đồng của Chủ tịch Gold TimeVới thủ đoạn huy động vốn trái phép dưới hình thức đa cấp, Nguyễn Khắc Đồi và đồng phạm đã chiếm đoạt hơn 320 tỷ đồng của nhiều bị hại.
Mỗi giây có hơn 5.500 tách cà phê Nescafé tiêu thụ trên toàn cầuCứ mỗi giây trôi qua, hơn 5.500 tách cà phê hòa tan Nescafé được thưởng thức trên toàn thế giới. Sự thành công của nhãn hàng cà phê này được viết lên từ lịch sử 75 năm hình thành và phát triển.
Ascott kỷ niệm 40 năm thành lập với lễ hội Ascott Star RewardsThe Ascott Limited sẽ mang đến cho cộng đồng đam mê du lịch lễ hội Ascott Star Rewards. Chương trình diễn ra từ 28/9 -29/9 tại sảnh trung tâm, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội.