Samsung hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với tổng đài hỗ trợ 24/7

Dân trí Với việc nâng cấp Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7, Samsung không chỉ mang đến nhiều tiện ích mới mẻ cho người dùng mà còn góp phần hoàn thiện “hệ sinh thái” chăm sóc khách hàng vốn đã vô cùng đa dạng của mình.

“Hệ sinh thái” vì người dùng

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, bên cạnh việc hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm công nghệ (thiết bị di động, điện tử tiêu dùng, sản phẩm nghe nhìn), Samsung còn phát triển một hệ sinh thái đặc biệt nhằm nâng cao trải nghiệm của người sử dụng. Đó chính là hệ sinh thái chăm sóc khách hàng trên cả hai nền tảng trực tiếp và trực tuyến.

Với nền tảng trực tiếp, Samsung không ngừng mở rộng mạng lưới Trung tâm Chăm sóc khách hàng trên cả nước và hiện tại đã đạt đến con số 116 trung tâm, trong đó có 16 trung tâm cao cấp. Tại các trung tâm này, Samsung liên tục nhận được phản hồi tích cực từ người dùng khi mang đến những tiêu chuẩn phục vụ ấn tượng như “Sửa chữa trong vòng 1 giờ” với tỷ lệ thiết bị di động được sửa nhanh lên đến 90%. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc chu đáo và có thể được cung cấp điện thoại thay thế dùng tạm nếu thời gian sửa chữa vượt quá cam kết. Năm 2014, Samsung đã vinh dự ghi tên mình vào sách Kỷ lục Việt Nam với danh hiệu “Đơn vị có hệ thống chăm sóc khách hàng (ngành hàng điện tử) nhiều trung tâm nhất” nhờ phát triển tốt mảng dịch vụ này.

Samsung hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với tổng đài hỗ trợ 24/7 - 1
Không gian Tổng đài chăm sóc khách hàng mới của Samsung

Ở nền tảng trực tuyến, Samsung cũng gây ấn tượng mạnh với Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7 được thành lập ngay từ năm đầu tiên kinh doanh tại Việt Nam. Tổng đài này đã liên tục phát triển các hình thức kết nối qua điện thoại, Internet... để đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng và san sẻ trách nhiệm với hệ thống Trung tâm chăm sóc khách hàng. Mới đây, để tiếp tục hoàn thiện và nâng tầm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của mình, Samsung đã nâng cấp tổng đài này theo hướng đa chức năng, tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Samsung hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với tổng đài hỗ trợ 24/7 - 2
Hơn 300 tổng đài viên được bố trí làm việc trong khuôn viên rộng 1000m2

Tổng đài đa chức năng, đa tiện ích

Để nâng cao năng lực hỗ trợ khách hàng cho tổng đài 24/7, Samsung đã tiến hành xây dựng một không gian làm việc riêng với diện tích lên đến 1000m2, đặt tại Toà nhà Thăng Long, quận Tân Bình, TP.HCM cho tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7. Tại nơi này, ngoài khu vực trực tổng đài còn bố trí thêm nhiều tiện nghi khác như phòng ăn, phòng lab, khu thực nghiệm, phòng họp, phòng đào tạo, không gian thảo luận mở cũng như phòng nghỉ ngơi thư giãn cho nhân viên.

Samsung hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với tổng đài hỗ trợ 24/7 - 3
Khu vực trung bày các thiết bị công nghệ giúp các tổng đài viên, nhân viên kĩ thuật dễ dàng thao tác, tìm kiếm cách khắc phục, sửa chữa vấn đề của khách hàng gặp phải.

Sở dĩ nói tổng đài hỗ trợ 24/7 đã góp phần hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của Samsung là bởi bộ phận này nay đã được trao nhiều chức năng đa dạng, vượt xa giới hạn của một đường dây hỗ trợ, tư vấn. Cụ thể, tổng đài viên có thể truy cập và sửa chữa thiết bị của người dùng từ xa (đối với tivi), hướng dẫn khắc phục vấn đề qua các cuộc gọi video, nhắn tin trực tuyến... giúp tiết kiệm thời gian đi lại, xếp hàng chờ đợi của người dùng tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Tổng đài cũng hỗ trợ đến ba ngôn ngữ: Việt, Anh, Hàn để đa dạng hoá lựa chọn cho người dùng khi liên hệ.

Nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, các tổng đài viên tại đây phải trải qua quá trình huấn luyện vô cùng khắt khe. Mỗi năm, Samsung tổ chức hai đợt tập huấn dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng trên khắp cả nước nhằm hướng dẫn quy trình, kinh nghiệm thực tế, kỹ năng mềm... Các nội dung huấn luyện đều được triển khai theo từng tình huống thực tế trong quá trình xử lý yêu cầu từ khách hàng, tiếp nhận phản hồi, xử lý các vấn đề kỹ thuật và sẽ có kiểm tra, cấp chứng chỉ vào cuối đợt. Ngoài các đợt huấn luyện tập trung, nhân viên chăm sóc khách hàng của Samsung cũng được tham gia các lớp huấn luyện trực tuyến nhằm đáp ứng ngay lập tức những nhu cầu của thị trường.

Bên cạnh hoạt động huấn luyện định kỳ, Samsung cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi dành cho bộ phận Chăm sóc khách hàng nhằm khích lệ và nâng cao tinh thần làm việc. Đơn cử như cuộc thi nội bộ thường niên mang tên Ong Xanh (Blue Bee Contest) dành cho kỹ thuật viên và lễ tân của 116 Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Tất cả kỹ thuật viên và lễ tân sẽ trải qua 3 vòng thi liên quan đến chính chuyên môn, nghiệp vụ hằng ngày. Năm nay, cuộc thi đã nhận được đơn đăng ký của hơn 900 nhân viên. 60 cá nhân xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng chung kết tranh giải. Riêng cá nhân đạt giải sẽ nhận phần thưởng là dòng sản phẩm cao cấp của Samsung và được vinh danh tại Hội nghị Trung tâm Chăm sóc khách hàng toàn quốc vào tháng 11 tới.

Bên cạnh việc lắng nghe người dùng, tổng đài còn được ví như “cánh tay nối dài” của Samsung trong việc duy trì quan hệ với các đối tác, cửa hàng và những bên có liên quan khác. Khi có nhu cầu liên quan đến sản phẩm, hỗ trợ người dùng... các hệ thống cửa hàng cũng có thể liên hệ với tổng đài 24/7 nói trên để được tư vấn. Đây là cách Samsung mở rộng đối tượng thụ hưởng lợi ích bên cạnh việc chăm sóc khách hàng của mình.

Samsung hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với tổng đài hỗ trợ 24/7 - 4
Các tổng đài viên nhanh chóng trao đổi để tìm hướng giải quyết vấn đề của khách hàng, từ cá nhân đến doanh nghiệp, nhà phân phối, đối tác…

Với nhiều thay đổi về cả cơ cấu lẫn chức năng, tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Samsung nay đã có thể đáp ứng nhiều yêu cầu của người dùng không kém các trung tâm hỗ trợ ngoài thực địa. Đây xứng đáng là bước tiến giúp Samsung hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng vốn đã rất chu đáo của mình.

MỚI NHẤT
iPhone XI lộ cấu hình, sẽ có thêm phiên bàn “7 sắc cầu vồng”
iPhone XI lộ cấu hình, sẽ có thêm phiên bàn “7 sắc cầu vồng”

(Dân trí) - Loạt iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý A13 Bionic hoàn toàn mới, nhưng vẫn giữ nguyên về dung lượng RAM. Đặc biệt, sản phẩm sẽ có thêm tùy chọn phiên bản “7 sắc cầu vồng”, với màu sắc biến đổi khi thay đổi góc nhìn.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 08:29

KiotViet gọi vốn thành công 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka
KiotViet gọi vốn thành công 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka

(Dân trí) - KiotViet cho biết họ sẽ sử dụng số tiền thu được từ vòng gọi vốn này để tăng tốc mở rộng trên toàn quốc, đặc biệt là ở các khu vực vùng sâu, vùng xa, nơi ít có điều kiện tiếp cận công nghệ.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:15

Có nên phát triển thành một cộng đồng AI ở Việt Nam?
Có nên phát triển thành một cộng đồng AI ở Việt Nam?

(Dân trí) - Theo Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy, để gắn kết, tạo ra một mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa những tổ chức, cộng đồng yêu thích AI đang là một thử thách vô cùng lớn, khi mỗi nhóm lại có kiến thức và định hướng khác nhau.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:07

Đến lượt Microsoft thừa nhận thuê nhân viên để nghe lén người dùng
Đến lượt Microsoft thừa nhận thuê nhân viên để nghe lén người dùng

(Dân trí) - Sau hàng loạt “ông lớn” như Facebook, Google, Apple... thừa nhận thuê nhân viên để nghe lén các nội dung hội thoại của người dùng thì mới đây, tiếp tục một “ông lớn” công nghệ khác cũng thừa nhận điều này, đó là Microsoft.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 06:53

Clip khoảnh khắc bé 3 tuổi treo lủng lẳng rồi ngã từ tầng 5 gây sốc cư dân mạng
Clip khoảnh khắc bé 3 tuổi treo lủng lẳng rồi ngã từ tầng 5 gây sốc cư dân mạng

(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một em bé bị treo lủng lẳng ở bên ngoài ban công tầng 5 trước khi bị ngã xuống đất khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy sốc. May mắn sự hợp sức và phản ứng cực nhanh của những người hàng xóm xung quanh đã cứu mạng em bé.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 06:49

VinGroup hợp tác với Fastgo tham gia thị trường xe công nghệ
VinGroup hợp tác với Fastgo tham gia thị trường xe công nghệ

(Dân trí) - Hôm nay, ngày 15/8/2019, Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, bước đầu đưa 1.500 xe VinFast Fadil vào cung cấp dịch vụ gọi xe công nghệ.

Thứ năm, 15/08/2019 - 05:25

Khi các tín đồ thanh âm kiến tạo không gian riêng
Khi các tín đồ thanh âm kiến tạo không gian riêng

(Dân trí) - Hệ thống âm thanh trở thành điểm nhấn cảm xúc đầy sống động cho không gian riêng của các tín đồ âm nhạc nói riêng và nhiều gia đình hiện đại nói chung.

Thứ năm, 15/08/2019 - 04:30

Vsmart lên tiếng về tranh cãi “nguồn gốc” điện thoại Vsmart Live
Vsmart lên tiếng về tranh cãi “nguồn gốc” điện thoại Vsmart Live

(Dân trí) - Trong khi dư luận còn chưa hết “rối bời” vì những tranh cãi về việc thiết kế của mẫu điện thoại Vsmart Live 1 giống hệt với điện thoại Meizu, đại diện Vsmart chính thức lên tiếng và chia sẻ thêm về chiến lược phát triển điện thoại thông minh “Make in Vietnam” của tập đoàn.

Thứ năm, 15/08/2019 - 02:37

Bộ TT&TT: Các nhà mạng sẽ phải mua lại SIM rác, không được cấp dịch vụ mới
Bộ TT&TT: Các nhà mạng sẽ phải mua lại SIM rác, không được cấp dịch vụ mới

(Dân trí) - Sáng nay, ngày 15/8, trả lời câu hỏi chất vấn về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực viễn thông, Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh tình trạng SIM rác hiện tại vẫn còn tồn tại và các nhà mạng sẽ phải mua lại những loại SIM này.

Thứ năm, 15/08/2019 - 01:40

Google hợp tác Bộ Công Thương đào tạo kỹ năng số cho 500.000 người lao động
Google hợp tác Bộ Công Thương đào tạo kỹ năng số cho 500.000 người lao động

(Dân trí) - Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng kỳ vọng hợp tác với Google thông qua nhiều chương trình sẽ mang lại hiệu quả to lớn trong việc phát triển nguồn nhân lực có kỹ năng số tại Việt Nam trong kỷ nguyên chuyển đổi số.

Thứ năm, 15/08/2019 - 12:48

Thủ tướng yêu cầu chặn dòng tiền vi phạm pháp luật giữa người dùng VN và Facebook, Google
Thủ tướng yêu cầu chặn dòng tiền vi phạm pháp luật giữa người dùng VN và Facebook, Google

(Dân trí) - Bộ Thông tin & Truyền thông cho biết các doanh nghiệp nước ngoài cung cấp dịch vụ xuyên biên giới chưa có sự hợp tác tích cực với Chính phủ Việt Nam khi không đồng ý gỡ bỏ các bài viết, nội dung theo yêu cầu của Việt Nam vì cho rằng không vi phạm chính sách cộng đồng doanh nghiệp.

Thứ năm, 15/08/2019 - 12:10

Phát hiện 2 lỗ hổng nghiêm trọng trên Windows có thể bị điều khiển từ xa cài mã độc
Phát hiện 2 lỗ hổng nghiêm trọng trên Windows có thể bị điều khiển từ xa cài mã độc

(Dân trí) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát đi cảnh báo lỗ hổng nghiêm trọng mới trong dịch vụ Remote Desktop ảnh hưởng tới nhiều phiên bản hệ điều hành Windows, cho phép hacker tấn công từ xa để cài cắm mã độc.

Thứ năm, 15/08/2019 - 11:57

ĐÁNG QUAN TÂM
Google nâng tầm bảo mật bằng vân tay, có thể thay thế password trong tương lai
Google nâng tầm bảo mật bằng vân tay, có thể thay thế password trong tương lai

(Dân trí) - Thay vì phải nhớ các mật khẩu dài và phức tạp, người dùng sắp được sử dụng vân tay để đăng nhập vào các ứng dụng của Google.

Thứ năm, 15/08/2019 - 09:26

"Ác mộng" lò nướng thông minh: Tự bật lúc nửa đêm, nóng hơn 400 độ
"Ác mộng" lò nướng thông minh: Tự bật lúc nửa đêm, nóng hơn 400 độ

(Dân trí) - Những thiết bị điện tử thông minh dẫu vô cùng tiện lợi, nhưng nếu không được kiểm soát một cách chặt chẽ thì hoàn toàn có thể vô tình "báo hại" và xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Thứ năm, 15/08/2019 - 08:11

Đồng hồ thông minh Tio giúp phụ huynh yên tâm về con trong năm học mới
Đồng hồ thông minh Tio giúp phụ huynh yên tâm về con trong năm học mới

(Dân trí) - Đầu năm học mới, nhà mạng MobiFone giảm giá và tặng quà cho khách mua đồng hồ thông minh Tio. Cụ thể, từ 15/08 - 14/09/2019, đồng hồ Tio tại các cửa hàng MobiFone có giá khuyến mại chỉ còn 1.100.000đồng/chiếc, tặng kèm 1 balo học sinh.

Thứ năm, 15/08/2019 - 08:00

Nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời hay năng lượng điện?
Nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời hay năng lượng điện?

(Dân trí) - Hiện tại trên thị trường có 2 loại máy nước nóng được lựa chọn nhiều nhất là máy nước nóng năng lượng điện và máy nước nóng năng lượng mặt trời. Vậy 2 loại máy này có gì khác nhau và người dùng nên chọn mua loại máy nào?

Thứ năm, 15/08/2019 - 07:19

Clip em bé gặp tai nạn không thể ngờ trong thang máy gây sốc cư dân mạng
Clip em bé gặp tai nạn không thể ngờ trong thang máy gây sốc cư dân mạng

(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tai nạn bất ngờ xảy ra với một bé trai 5 tuổi trong thang máy, nhưng phản ứng nhanh chóng và kịp thời của cô chị gái đi cùng đã kịp thời cứu sống em trai của mình. Hành động nhanh trí và dứt khoát của cô bé đã khiến cư dân mạng phải thán phục.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:04

MacBook Pro có thể bị cấm mang lên máy bay vì nguy cơ cháy, nổ pin
MacBook Pro có thể bị cấm mang lên máy bay vì nguy cơ cháy, nổ pin

(Dân trí) - Cục hàng không Liên bang Mỹ (FAA) vừa có thông báo nhắc nhở các hãng hàng không tại Mỹ cấm cho phép hàng khách mang chiếc laptop MacBook Pro phiên bản 2015 vì nguy cơ cháy, nổ do lỗi pin. Trước đó Apple đã ra thông báo thu hồi sản phẩm này vì lỗi pin từ giữa tháng 6 vừa qua.

Thứ tư, 14/08/2019 - 03:27

Bắt tay CMS, Samsung muốn chiếm lĩnh thị trường bảng tương tác tại Việt Nam
Bắt tay CMS, Samsung muốn chiếm lĩnh thị trường bảng tương tác tại Việt Nam

(Dân trí) - Thông qua hợp tác phân phối với CMS, Samsung Vina hướng đến mục tiêu đưa Flip trở thành bảng tương tác được yêu thích và sử dụng phổ biến tại các trường học và văn phòng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thứ tư, 14/08/2019 - 03:14

Cửa hàng di động nhỏ liên tục đóng cửa: Thà đi làm thuê còn hơn!
Cửa hàng di động nhỏ liên tục đóng cửa: Thà đi làm thuê còn hơn!

(Dân trí) - Trong bối cảnh sức mua thấp, thị trường di động bão hòa và sự cạnh tranh quyết liệt từ những "ông lớn" trong ngành, nhiều cửa hàng nhỏ liên tục đóng cửa và thông báo sang mặt bằng.

Thứ tư, 14/08/2019 - 02:54

Chuyển đổi số là gì và quan trọng như thế nào trong thời đại ngày nay?
Chuyển đổi số là gì và quan trọng như thế nào trong thời đại ngày nay?

(Dân trí) - Trong thời gian gần đây, chúng ta thường nghe đến khái niệm “chuyển đổi số” được nhắc đến rất nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Vậy chuyển đổi số là gì và có tầm quan trọng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thứ tư, 14/08/2019 - 02:28

Facebook thừa nhận trả tiền để thuê người giải mã, nghe lén video call của người dùng
Facebook thừa nhận trả tiền để thuê người giải mã, nghe lén video call của người dùng

(Dân trí) - Thông tin gây chấn động được truyền thông Mỹ phát hiện thấy Facebook đã chi trả cho hàng trăm đối tác để nghe lén và diễn giải các đoạn hội thoại, video call từ người dùng.

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:31

Galaxy Note10 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 22,9 triệu đồng
Galaxy Note10 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 22,9 triệu đồng

(Dân trí) - Chưa đầy 1 tuần sau khi ra mắt tại Mỹ, Samsung đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng mang tên Galaxy Note1, Note 10+ với giá bán từ 22,9 triệu đồng.

Thứ tư, 14/08/2019 - 10:43

Ai mới là người hưởng lợi nhất từ “cú ngã” của Huawei?
Ai mới là người hưởng lợi nhất từ “cú ngã” của Huawei?

(Dân trí) - Thị trường smartphone châu Âu đang tăng trưởng với tốc độ ấn tượng. Sau một thời gian bứt tốc và đạt những dấu ấn đáng kể tại đây, Huawei đã vướng vào cuộc chiến tranh thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc nên đã bị hụt hơi trên thị trường. Samsung, Xiaomi đã thắng lớn ở thời điểm này.

Thứ tư, 14/08/2019 - 10:16