Ngân hàng số VietinBank iPay làm mới trải nghiệm người dùngGiữ chân người dùng hiện tại, gia tăng khách hàng mới là bài toán của nhiều ứng dụng ngân hàng. Với ngân hàng VietinBank, đây là cách để VietinBank iPay ghi điểm trọn vẹn với mọi khách hàng.
VIB: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là không có giới hạnTích hợp công nghệ AI và sự sáng tạo cá nhân sẽ giúp đổi mới và mang lại không gian sáng tạo không giới hạn cho cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thẻ tín dụng.
Trải nghiệm người dùng 5G những ngày đầu tiên: Xu hướng đổi gói để nhân đôi lưu lượngNgày 15/10, Viettel đi đầu trong việc khai trương mạng 5G tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Ghi nhận những ngày đầu dịch vụ 5G chính thức cung cấp, nhiều thuê bao Viettel có xu hướng lên 5G để nhân đôi lưu lượng.
Trải nghiệm người dùng sẽ là cốt lõi của thị trường smartphone tương laiTrải nghiệm người dùng tốt sẽ mang lại nhiều lợi thế cho các nhà sản xuất smartphone, hơn hẳn những cuộc chạy đua về thông số kỹ thuật.
VIB hợp tác cùng American Express gia tăng cá nhân hóa trải nghiệm người dùngHợp tác cùng American Express ra mắt Super Card - dòng thẻ đầu tiên trao cho người dùng toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ - Ngân hàng Quốc tế (VIB) kỳ vọng mang đến bước tiến trong chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.
Thị trường smartphone tương lai: Khi trải nghiệm người dùng quyết định thành bạiKhi thông số không còn là cuộc đua “nóng” nhất, chính trải nghiệm người dùng mới là thứ quyết định thành công của một mẫu smartphone.
Bồn cầu thông minh TOTO nâng niu trải nghiệm người dùngKhông chỉ có diện mạo sang trọng, hiện đại, sự thông minh đầy tiện nghi đã giúp chiếc bồn cầu TOTO được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Dưới đây là các đặc điểm nổi trội tạo nên sự thu hút cho sản phẩm bồn cầu thông minh TOTO.
Motul 7100 4T- đổi nhận diện, tăng trải nghiệm người dùngMotul vừa ra mắt bao bì mới cho các dòng dầu nhớt xe máy, thể hiện chi tiết thông tin cấp chất lượng, tính ứng dụng cũng như hiệu suất sản phẩm. Từ đó, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho xe của mình.
Saladin - bảo hiểm công nghệ nâng tầm trải nghiệm người dùng Việt NamKết hợp các yếu tố công nghệ hiện đại, nền tảng bảo hiểm đa giải pháp Saladin giúp khách hàng có những trải nghiệm tối ưu với các sản phẩm bảo hiểm cá nhân hóa phù hợp nhất với từng nhu cầu.
Bia Saigon: Game tương tác ảo nâng trải nghiệm người dùng, giải thưởng 1,5 tỷ đồngĐể mang trải nghiệm đến gần hơn với người tiêu dùng trẻ, Bia Saigon ra mắt game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon - "Truy dấu ngọc rồng". Sự kiện thu hút nhiều streamer, game thủ nổi tiếng và hàng trăm bạn trẻ.
Ứng dụng Lazada App 5.0: Nâng cao trải nghiệm người dùngVào ngày 19/5 vừa qua, trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada ra mắt phiên bản nâng cấp cho ứng dụng mua sắm di động Lazada App 5.0 dành cho hệ điều hành Android và iOS.
Vietnam Airlines ra mắt ứng dụng mới, tối ưu trải nghiệm người dùngỨng dụng cho phép người dùng dễ dàng đặt vé, mua các dịch vụ bổ sung, cập nhật các chương trình ưu đãi của hãng, làm thủ tục check-in… ngay trên điện thoại chỉ với một vài thao tác đơn giản.