MobiFone được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024" với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc

Trường Thịnh

(Dân trí) - MobiFone vừa được vinh danh tại lễ công bố sản phẩm đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" lần thứ 9 với 5 thương hiệu sản phẩm nổi bật bao gồm: dịch vụ viễn thông, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), lễ công bố sản phẩm đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024" đã diễn ra với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh". Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham dự và phát biểu chỉ đạo tại chương trình.

Năm 2024, dù những diễn biến phức tạp của tình hình chính trị trên thế giới  tác động đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nhưng kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia lần thứ 9 tiếp tục thu hút sự quan tâm tham gia của trên 1.000 đơn vị thuộc các ngành nghề, lĩnh vực trên cả nước.

"Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ gắn với 3 giá trị: chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong để tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng, năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Tại lễ công bố, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã được vinh danh với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá: dịch vụ viễn thông MobiFone; nền tảng giáo dục trực tuyến mobiEdu; dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng ClipTV; nền tảng nông nghiệp số mobiAgri; nền tảng số MobiFone.

MobiFone được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc - 1

MobiFone được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024".

Trong năm 2024, MobiFone nỗ lực duy trì và phát triển dịch vụ viễn thông di động. Nhà mạng này tập trung mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, phát triển các sản phẩm, dịch vụ số phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bám sát mục tiêu nâng tầm trải nghiệm trên môi trường số cho người dân, cá nhân hóa dịch vụ khách hàng, MobiFone đã dồn lực đầu tư 5G, đẩy mạnh kinh doanh trên lĩnh vực không gian mới, ứng dụng các hệ thống, nền tảng công nghệ cao như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (BigData)…

Hệ sinh thái giáo dục trực tuyến mobiEdu đem tới bộ giải pháp giáo dục ưu việt gồm: cổng học tập mobiEdu với hàng nghìn khóa học phát triển kỹ năng mềm; giải pháp xây dựng trường học trực tuyến mSchool Cloud, các giải pháp quản lý cho nhà trường, công cụ ôn luyện và thi thử cho học sinh…

Một trong những nền tảng số tiêu biểu của MobiFone là MobiFone Meet - nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới, cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp trực tuyến với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên bất cứ thiết bị nào có kết nối Internet.

MobiFone Meet từng bước đạt được dấu ấn với tổng số hơn 1,5 triệu cuộc họp, hơn 3.579 cuộc họp hàng ngày, được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn hàng đầu tại Việt Nam, trong đó hầu hết khách hàng đánh giá các cuộc họp an toàn và bảo mật. 

Ngày 29/11/2023, mobiEdu và MobiFone Meet đã được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận là "Nền tảng số Quốc gia tiềm năng".

Dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng ClipTV cung cấp kho nội dung giải trí hấp dẫn và lôi cuốn của truyền hình, phim, video hài, thể thao, TV Show… Với thông điệp "Niềm vui tuyệt vời - mỗi ngày - mọi nơi", ClipTV mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và đầy thú vị.

Hệ sinh thái nông nghiệp số mobiAgri được đánh giá cao nhờ nhiều tính năng nổi bật đem lại hiệu quả vượt trội cho người nông dân, giành giải bạc tại ASEAN Digital Awards 2024.

Để được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024", MobiFone đáp ứng những tiêu chí khắt khe và giá trị cốt lõi của chương trình, đó là chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong. Giải thưởng khẳng định những nỗ lực của nhà mạng MobiFone trong việc chuyển mình từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái các giải pháp dịch vụ số hữu ích, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.