LINE tăng tốc đạt 150 triệu người dùng toàn cầu

Ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí LINE Messenger chính thức vượt mốc 150 triệu người dùng trên thế giới vào ngày 30/4.

Chỉ hơn 3 tháng sau khi đạt 100 triệu người dùng vào ngày 18/1/2013, ứng dụng nhắn tin miễn phí LINE liên tục bứt tốc và đạt 150 triệu người dùng, trở thành ứng dụng có tốc độ tăng trưởng chóng mặt trên thị trường ứng dụng toàn cầu.
 
Để đạt được bước tiến này, trước đó LINE đã có những bước phát triển mạnh ở thị trường Châu Âu và cộng đồng nói tiếng Tây Ban Nha tại khu vực Nam Mỹ, sau khi Tây Ban Nha trở thành quốc gia đầu tiên của khu vực này vượt mốc 10 triệu người sử dụng.
 
Một yếu tố khác ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng của LINE, phải kể đến chiến lược liên minh với Tập đoàn Nokia thông qua sản phẩm điện thoại thông minh giá bình dân - Asha vào hồi tháng 2 vừa qua. Chiến lược này giúp LINE có một “cú đáp hoàn hảo” vào các thị trường như Đông Nam Á, Mỹ La Tinh, Trung Đông và Châu Phi.
 
LINE tăng tốc đạt 150 triệu người dùng toàn cầu


 
Tại Việt Nam, sau khi trở thành ứng dụng OTT đầu tiên công bố đạt 1 triệu người sử dụng vào cuối tháng 2 và trên đường chạy nước rút đến mốc 2 triệu, LINE liên tục giữ vững vị thế top đầu các ứng dụng nhắn tin miễn phí được người dùng yêu thích và tin cậy, đặc biệt nhờ khả năng bảo mật cao.
 
Cùng với các phiên bản cải tiến chức năng của LINE Messenger để việc gọi và nhắn tin miễn phí ngày càng dễ dàng hơn, những nỗ lực trên của LINE đã được “đền đáp” bằng con số 150 triệu người sử dụng trên toàn thế giới.
 
Kể từ khi ra mắt cho đến nay, LINE không chỉ duy trì khả năng không giới hạn tính năng nhắn tin và gọi miễn phí mà còn trở thành "một nền tảng trên smartphone phục vụ cuộc sống" (Smartphone Life Platform).
 
Hiện tại, LINE đã cho ra mắt hơn 15 Games thuộc nhiều thể loại khác nhau và đều đạt được thành công lớn với tổng lượt tải hơn 100 triệu toàn cầu như LINE POP, LINE Bubble, LINE Jelly, LINE Wind Runner…
 
Ngày 22/4, Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí LINE Camera cũng đã đạt hơn 30 triệu lượt download trên thế giới, càng thể hiện sức hút mạnh mẽ của bộ ứng dụng thuộc gia đình LINE.
 
Thời gian tới, LINE cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh lượng người dùng các thị trường nước ngoài, củng cố vị trí độc tôn tại thị trường “quê hương” là Nhật Bản, cải tiến và thêm mới các tính năng,  cũng như bổ sung ngôn ngữ vào bộ 12 ngôn ngữ đã có để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người sử dụng tại từng địa phương.
 
Để sử dụng LINE Messenger, vui lòng truy cập: http://line.naver.jp/vi/
 

Nguồn: NHN Việt Nam

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm