Giải pháp tự động hóa quy trình cho doanh nghiệp

Thế Anh

(Dân trí) - Tất cả quy trình từ quản lý công việc, hành chính, nhân sự đến tài sản đều được tự động hóa, giảm thiểu toàn bộ thao tác và thời gian thừa.

Ngày 7/6, Công ty Cổ phần 1Office đã tổ chức lễ ra mắt giải pháp tự động hóa quy trình doanh nghiệp 1Office Business Process Automation (BPA).

Tại sự kiện, CEO 1Office Lê Việt Thắng đã giới thiệu bộ quản lý quy trình theo chuẩn BPM (Business Process Management) với 5 bước, bao gồm thiết kế, mô hình hóa, thực thi, giám sát và tối ưu hóa.

Giải pháp tự động hóa quy trình cho doanh nghiệp - 1

Ông Lê Việt Thắng chia sẻ về giải pháp 1Office BPA.

Đây là bộ quy trình đang được áp dụng hầu khắp trên toàn thế giới, mang lại hiệu suất cao cho công việc, minh bạch trong khâu đánh giá và xây dựng sự đa nhiệm giữa các phòng ban.

Chưa dừng lại, 1Office còn phát triển bộ công cụ này trở thành BPA - Business Process Automation. Tất cả quy trình từ quản lý công việc, hành chính, nhân sự đến tài sản đều được tự động hóa, giảm thiểu toàn bộ thao tác và thời gian thừa.

"Điều đặc biệt nhất là chúng tôi có thể tích hợp BPA vào BPM. Đa số các phần mềm trên thế giới chỉ có thể tạo quy trình tự động 100%, còn 1Office BPA có thể cho phép các doanh nghiệp kết hợp giữa thủ công và tự động. Đây sẽ là xu hướng của tương lai", ông Thắng phát biểu.

Dự kiến, giải pháp tự động hóa quy trình doanh nghiệp 1Office BPA sẽ tích hợp phiên bản cloud vào tháng 6 này.

Trước đó, tại cuộc tọa đàm trực tuyến với chủ đề "Chuyển đổi số: Doanh nghiệp cần làm gì để không bị bỏ lại" do báo Dân trí tổ chức hồi giữa tháng 5/2022, ông Lê Việt Thắng cho rằng doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đa phần vẫn đang vận hành bằng "cơm" dẫn đến việc mất nhiều thời gian, công sức. Có những doanh nghiệp đang chuyển đổi số nhưng có đến 90% doanh nghiệp chuyển đổi số chưa thành công.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này do doanh nghiệp còn chưa hiểu sâu về chuyển đổi số khiến doanh nghiệp không thể tối ưu quy trình quản lý, quy mô hoạt động mà chỉ số hóa 1 phần trong chu trình quản lý của họ dẫn tới hiệu suất không tăng, không hiệu quả.