Coocaa lần đầu hợp tác cùng ClipTV ra mắt sản phẩm TV thông minh mới 40S3G

Trường Thịnh

(Dân trí) - 40S3G sẽ chính thức gia nhập thị trường TV thông minh tại Việt Nam trên hơn 10 kênh thông tin từ Facebook, Instagram, Youtube, Lazada, ClipTV app và trên Fanpage của Tuổi trẻ, Thính, Vietnamnet, GenK, 2Sao.

Lần đầu tiên trong lịch sử thương hiệu Coocaa và ClipTV cùng hợp tác ra mắt sản phẩm TV mới nhất 40S3G. Được biết đến rộng rãi là ứng dụng giải trí đa nền tảng với 100% nội dung có bản quyền, được phát triển riêng cho người dùng sử dụng các dòng Smart TV Android, ClipTV- truyền hình internet vẫn luôn giữ vững vị thế là “ông lớn” trong làng chia sẻ video.

Sự hợp tác lần này với Coocaa sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm hàng đầu cho người dùng Việt cùng ưu đãi đặc biệt khi có thể mua sản phẩm smart TV kèm theo 5000K coupons và thẻ thành viên trọn đời tại live-stream chính thức phát sóng vào 20h00 ngày 3/9. Rapper JustaTee cũng góp mặt tại sự kiện với tư cách khách mời đặc biệt.

Ngày 4/9, làn sóng mua sắm đầu tiên với 2000 sản phẩm đã được bán ra phá vỡ nhiều kỷ lục bán hàng trước đó. Người dùng chưa mua được sản phẩm này cũng không phải thất vọng khi làn sóng tiếp theo sẽ xuất hiện vào ngày 9/9 với mức giá “khủng” 3.999.000đ. Cùng với đó, 1000 khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt với gia hạn một năm bảo hành, nâng tổng số thời gian bảo hành cho sản phẩm lên tới 3 năm.

Coocaa lần đầu hợp tác cùng ClipTV ra mắt sản phẩm TV thông minh mới 40S3G - 1

CEO của Skyworth & Coocaa Việt Nam, ông Billy Yang (trái) và CEO của ClipTV, ông Lê Hữu Sơn (phải) tại sự kiện hợp tác ra mắt sản phẩm mới vào ngày 3/9.

Sự hợp tác xuyên thương hiệu đầu tiên này mở ra một chương mới về trải nghiệm xem TV và lật ngược thói quen giải trí gia đình truyền thống. TV thông minh mới nhất Coocaa 40S3G cung cấp cho bạn tất cả nội dung miễn phí từ ClipTV, cho phép tất cả khách hàng xem bất kỳ chương trình yêu thích bất kể mọi lúc mà không gây khó chịu bởi các quảng cáo pop-up khiến trải giải trí trên chiếc TV này trở nên mượt mà và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tư cách thành viên miễn phí trọn đời của Clip TV được cung cấp kèm theo khi khách hàng mua Coocaa 40S3G, hỗ trợ đăng nhập trên nhiều nhất 4 thiết bị cùng một lúc. Khách hàng luôn được thoải mái thưởng thức nội dung miễn phí không có quảng cáo trên TV, iPad, điện thoại di động và PC, v.v… với hơn 100 kênh truyền hình địa phương, hơn 20 kênh quốc tế và hơn 10000 giờ phim điện ảnh, phim truyền hình và chương trình truyền hình.

Coocaa lần đầu hợp tác cùng ClipTV ra mắt sản phẩm TV thông minh mới 40S3G - 2

Với tư cách là Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị của Coocaa Việt Nam, ông Lê Minh Trường cho biết trong sự kiện ra mắt trải nghiệm “Xem miễn phí”, một tính năng khác cần được nhấn mạnh là hệ thống Android tích hợp sẵn với hệ sinh thái của Google mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống thông minh.

Thêm vào đó, tính năng điều khiển bằng giọng nói tự động, phản hồi nhanh bằng một cú nhấp chuột với màn hình sắc nét và hiệu ứng âm thanh Dolby thể hiện phong cách sống hiện đại cho mọi gia đình Việt. Giờ đây, đợt flashsale thứ hai với mức giá ưu đãi 3.999.000đ tốt nhất sẽ ra mắt trên cửa hàng hàng đầu trực tuyến coocaa Lazada tại https://bit.ly/3hpjP0e. Nắm bắt cơ hội không thể tin được này và nhấp vào đường link để nhận ưu đãi tốt nhất!

Thương hiệu Coocaa được biết đến rộng rãi trên thị trường TV thông minh với danh tiếng hàng đầu từ Skyworth. Mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng Coocaa đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ tên tuổi chất lượng Nhật Bản của nhà máy Toshiba hơn 23 năm.

Coocaa gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018 và đã “làm mưa làm gió” với 5 dòng TV thông minh trên Lazada bao gồm 55S5G, 50S5G, 40S5G, 40S5C và 32S5C, phá vỡ kỷ lục bán hàng trên sàn giao dịch điện tử này.