“Chăm sóc” tủ lạnh, điều hòa miễn phí – đón mùa đông khỏe mạnh

(Dân trí) - Từ ngày 15/10 đến 15/11/2018, Panasonic thực hiện chương trình chăm sóc đặc biệt và miễn phí đối với các sản phẩm tủ lạnh và máy giặt, giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe cả gia đình sẵn sàng đón mùa đông sắp tới. Đây là một trong rất nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng nhân dịp 100 năm thành lập Tập đoàn Panasonic.

Tại sao cần bảo dưỡng định kỳ tủ lạnh, máy giặt

Trong cuộc sống hiện đại, tủ lạnh và máy giặt là bộ đôi gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chị em phụ nữ giảm bớt gánh nặng việc nhà, có thêm thời gian dành cho bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, với tần suất sử dụng liên tục và thường xuyên, việc chăm sóc và bảo dưỡng định kỳ là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo những “trợ thủ” này hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ. Không chỉ vậy, tủ lạnh và máy giặt được vệ sinh thường xuyên & đúng cách sẽ mang lại những bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng hay những bộ quần áo sạch sẽ thơm tho cho cả gia đình.

Đặc biệt, việc bảo dưỡng được thực hiện bởi các chuyên gia kỹ thuật của hãng sẽ giúp khách hàng “bắt đúng bệnh, chữa chuẩn bệnh”, đảm bảo hiệu quả vận hành và sự yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Chương trình chăm sóc đặc biệt của Panasonic

Hiểu được nhu cầu của khách hàng cũng như mong muốn giúp khách hàng đón một mùa đông khỏe mạnh và dễ chịu, tiếp nối chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho điều hòa không khí, Panasonic tiếp tục thực hiện chương trình bảo dưỡng miễn phí đối với các sản phẩm tủ lạnh và máy giặt trên quy mô toàn quốc.

Cụ thể, từ ngày 15/10/2018-15/11/2018, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được miễn phí tiền công bảo dưỡng máy giặt, tiền công sửa chữa tủ lạnh, ưu đãi 50% linh kiện thay thế và ưu đãi 20% giá gói bảo hành mở rộng.

“Chăm sóc” tủ lạnh, điều hòa miễn phí – đón mùa đông khỏe mạnh - 1

Gia đình anh Phong – chị Trang (Đống Đa) chia sẻ: “Gia đình tôi rất hài lòng khi tham gia chương trình chăm sóc đặc biệt năm 2017 của Panasonic. Đăng ký đơn giản, tổng đài hỗ trợ nhiệt tình, kỹ thuật viên kiểm tra sản phẩm chu đáo và cẩn thận nên năm nay, gia đình tôi sẽ tiếp tục tham gia chương trình này.”

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam

Là thương hiệu với 100 năm phát triển bằng sự tin cậy vững bền của người tiêu dùng, Panasonic luôn được đánh giá là hãng điện tử hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh việc đầu tư phát triển công nghệ và sản phẩm, Panasonic luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng với nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực.

Tiêu biểu như chương trình “Chung tay vì đồng bào vùng lũ”, trong năm 2016 và 2017, Panasonic đã tiến hành chăm sóc và bảo dưỡng miễn phí hàng trăm tivi, tủ lạnh, máy giặt cho gần 300 gia đình, ở 10 tỉnh thành miền Trung chịu ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt. Hay chương trình “Bảo hành mở rộng” với những ưu đãi tối đa về chi phí, nhưng khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi và dịch vụ chuyên nghiệp lâu dài của Panasonic.

Mạng lưới hơn 130 trung tâm bảo hành ủy quyền trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước khẳng định tốc độ và chất lượng hàng đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Panasonic. Điều này có được dựa trên cam kết “sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của hãng” như chia sẻ của ông Nguyễn Hoàng Kim, quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng của Panasonic Việt Nam.

Chương trình chăm sóc đặc biệt tủ lạnh, máy giặt áp dụng trên toàn quốc, dành cho các hộ gia đình. Thời gian đăng ký 15/10 - 15/11/2018

Danh sách sản phẩm trong chương trình chăm sóc đặc biệt :

“Chăm sóc” tủ lạnh, điều hòa miễn phí – đón mùa đông khỏe mạnh - 2

Hoặc vui lòng xem tại đây

Đăng ký tham gia chương trình qua tổng đài miễn phí 1800 1593. Khách hàng sẽ được miễn phí tiền công bảo dưỡng các sản phẩm máy giặt, tiền công sửa chữa các sản phẩm tủ lạnh, đồng thời nhận ưu đãi 50% giá linh kiện thay thế và 20% giá gói Bảo hành Mở rộng (áp dụng cho các model trong danh sách, và còn trong thời hạn bảo hành tiêu chuẩn).

Chi tiết về chương trình được thông tin cụ thể tại: www.panasonic.com/vn.

PV