Xu hướng sức khỏe sau đại dịch: giới trẻ khó tính hơn khi chọn nước tăng lực

Trường Thịnh

(Dân trí) - Khi sức khỏe trở thành một biểu tượng mới của sự xa xỉ, người trẻ ngày càng có xu hướng kỹ tính và không ngại chi để đảm bảo các sản phẩm nạp vào đều tốt cho cơ thể, bao gồm cả nước tăng lực.

Sự chi phối của "healthy living" vào lựa chọn ăn uống của giới trẻ

Kể từ sau đại dịch, "healthy living" hay "wellness living" - lối sống khỏe, lành mạnh, cân bằng, bền vững - trở thành những từ khóa đại diện cho phong cách sống của giới trẻ hiện đại. Bên cạnh việc tăng cường các hoạt động thể dục thể thao nâng cao thể chất xen kẽ với lịch làm việc bận rộn, họ cũng dần trở thành chuyên gia trong việc đọc - hiểu thành phần các sản phẩm dinh dưỡng nạp vào cơ thể, trong đó có cả nước tăng lực để bảo vệ sức khỏe tối đa.

Xu hướng sức khỏe sau đại dịch: giới trẻ khó tính hơn khi chọn nước tăng lực - 1

Trần Nam (27 tuổi, kỹ sư phần mềm, quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ sau trải nghiệm khó quên khi mắc Covid năm ngoái, anh đã điều chỉnh lại thói quen ăn uống trong cuộc sống. Nam cho hay: "Kể từ khi đối diện với cảm giác tập thở từng nhịp để duy trì sự sống lúc mắc bệnh, mình quyết tâm không ăn uống xuề xòa nữa và lựa chọn cẩn trọng hơn. Tuy nhiên, tính chất công việc với khối lượng áp lực lớn và thường xuyên khiến mình không bỏ được thói quen uống nước tăng lực để tìm sự tỉnh táo. Cũng may, mới đây mình tìm được loại nước tăng lực chiết xuất từ sâm Ngọc Linh, câu kỷ tử, an tâm hơn để duy trì công việc mà vẫn đảm bảo sức khỏe."

Xu hướng sức khỏe sau đại dịch: giới trẻ khó tính hơn khi chọn nước tăng lực - 2

Không chỉ riêng các trường hợp đã mắc bệnh, những người khỏe mạnh cũng thể hiện quan điểm đồng tình. Bảo Ngọc (24 tuổi, nhân viên marketing, quận 1, Tp.HCM) cho biết: "Trước đây, khi cần tập trung cao độ, mình cứ theo thói quen chọn đại một thương hiệu nước tăng lực quen thuộc ở cửa hàng tiện lợi gần nhà. Tuy nhiên, mùa đại dịch kéo dài không chỉ khiến mình thận trọng với sức khỏe hơn, mà còn tập cho mình thói quen mới là đọc kỹ thành phần chi tiết của bất kỳ sản phẩm nào trước khi nạp vào cơ thể. Cũng nhờ thế, mình mới biết nước tăng lực giờ còn tích hợp cả thảo dược - cụ thể là Sâm Ngọc Linh, chứ không chỉ giúp tỉnh táo thuần túy bằng caffeine và đường như mình tưởng".

Xu hướng sức khỏe sau đại dịch: giới trẻ khó tính hơn khi chọn nước tăng lực - 3

Có cầu thì ắt có cung, khi mà người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và thận trọng hơn trong những lựa chọn dinh dưỡng và thực phẩm hằng ngày, thì đến thức uống vốn mang nhiều ấn tượng là "không thân thiện với sức khỏe" cũng phải nỗ lực thay đổi để hòa cùng xu hướng sống khỏe và bồi bổ cơ thể về lâu về dài.

Night Wolf - Nước tăng lực dành cho kỷ nguyên ưu tiên sức khỏe

Night Wolf là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên tại Việt Nam có bổ sung chiết xuất Sâm Ngọc Linh quý hiếm được trồng và thu hoạch độc nhất tại núi Ngọc Linh (Kon Tum) cùng thảo dược quý là Câu kỷ tử và Ngũ vị tử. Đây đều là những dưỡng chất có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên quý hiếm, có lợi cho sức khỏe đường dài. Với các thành phần quý từ thiên nhiên, Night Wolf giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy hoạt động trao đổi chất, bảo vệ gan Nhờ thế, sau mỗi lần uống, loại nước tăng lực này không chỉ kích thích hiệu suất hoạt động tức thì mà còn tích lũy dưỡng chất bổ giúp nâng cao sức khỏe đường dài cho người dùng.

Xu hướng sức khỏe sau đại dịch: giới trẻ khó tính hơn khi chọn nước tăng lực - 4

Sau khi vừa ra mắt thị trường, Night Wolf nhanh chóng được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao vì đáp ứng đúng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đường dài và tiêu thụ các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên đang nở rộ mạnh mẽ sau đại dịch. Sở hữu công nghệ độc quyền tích hợp chiết xuất thảo dược quý giá từ Sâm Ngọc Linh vào nước tăng lực có gas, thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã tạo ra đột phá đầy tiềm năng trong mảng thức uống tăng lực và bồi bổ sức khỏe thế hệ mới. Đây cũng là một hướng đi đầy tiềm năng giúp quảng bá "quốc bảo" Sâm Ngọc Linh, vốn không chỉ dừng lại ở một sản vật quý báu đậm đà bản sắc địa phương, mà còn hứa hẹn trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, cạnh tranh ngang bằng với ngành sản xuất sâm của Hàn Quốc, biến quốc bảo trở thành "quốc kế dân sinh" về lâu dài.

Xu hướng sức khỏe sau đại dịch: giới trẻ khó tính hơn khi chọn nước tăng lực - 5

Giới trẻ trải nghiệm Night Wolf dòng nước tăng lực mới chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Night Wolf còn gây ấn tượng mạnh mẽ với việc hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP trong vai trò đại sứ thương hiệu, truyền cảm hứng về một thế hệ trẻ tài năng, bản lĩnh, biết chăm sóc sức khỏe và không ngừng khát khao chinh phục những giới hạn mới của bản thân. Có thể thấy Night Wolf tràn đầy quyết tâm mang đến một nguồn năng lượng bền bỉ và mới mẻ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, để đồng hành cùng giới trẻ bước vào một giai đoạn mới đầy lạc quan hậu đại dịch.

Hình tượng sói thủ lĩnh của Sơn Tùng M-TP băng rừng cùng Night Wolf

Xu hướng sức khỏe sau đại dịch: giới trẻ khó tính hơn khi chọn nước tăng lực - 6

Night Wolf - nước tăng lực từ Sâm Ngọc Linh 10 năm tuổi kết hợp với các thảo dược quý giúp:

- Tái tạo năng lượng: Schisandrine trong Ngũ Vị Tử kết hợp Saponin trong Sâm Ngọc Linh giúp giãn mạch, tăng cường trao đổi chất, giảm mệt mỏi.

- Bổ sung vi chất dinh dưỡng: nhờ vào sự kết hợp các loại thảo dược quý cùng các vitamin