"Đọ" xương khỏe là gì mà làm khó Hot vlogger Trinh Phạm, Baby Kopo?

(Dân trí) - Những ngày qua, nhiều mẹ bỉm sữa đã háo hức tham gia trào lưu "đọ" xương khỏe cùng con. Nhằm mục đích kiểm tra sức dẻo dai của cơ thể sau tuổi 30, thử thách đã thu hút sự tham gia của rất nhiều chị em trong đó có Trinh Phạm, Hot tiktoker Baby Kopo…

Thử thách "Đọ" xương khỏe tuổi 30 gây được sự chú ý bởi lẽ không chỉ có sự vui nhộn giải trí mà còn nhờ vào thông điệp ý nghĩa: Phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30, mật độ xương sẽ giảm dần từ đó làm giảm độ dẻo dai của cơ thể. Trào lưu này như một lời nhắc và cũng giúp người tham gia kiểm tra sức bền của mình.

Đây là một trào lưu không "dễ xơi" vì cần những pha phối hợp ăn ý của các trợ thủ đắc lực nhí. Trào lưu này đã trở thành một làn sóng khởi đầu cho việc khoe sức khỏe của các mẹ bỉm sữa, đồng thời trở thành một hoạt động thú vị để gắn kết tình cảm gia đình. Bằng việc tham gia vào, các mẹ bỉm sữa đã giúp nâng cao nhận thức về sức khỏe xương sau tuổi 30. Không đứng ngoài trào lưu đó, mới đây, Trinh Phạm đã đăng tải đoạn video cùng con tham gia và nhận được sự phản hồi tích cực của cư dân mạng. Mẹ bỉm sữa Kopo cũng không kém cạnh khi đã thành công rủ được anh Kopo để chứng minh sự dẻo dai của cơ thể sau tuổi 30.

Bởi vậy mới thấy, các mẹ sẽ cần thật nhiều sự kiên nhẫn và sức khỏe mới có thể hoàn thành được thử thách này. Cùng xem hàng loạt khoảnh khắc đáng yêu của các trợ thủ đắc lực nhí nhé!

Đọ xương khỏe là gì mà làm khó Hot vlogger Trinh Phạm, Baby Kopo? - 1
Mẹ con Kopo hào hứng tham gia thử thách.

Baby Kopo và con trai tham gia thử thách "Đọ xương khỏe tuổi 30" .

Đọ xương khỏe là gì mà làm khó Hot vlogger Trinh Phạm, Baby Kopo? - 2
Mẹ Trinh Phạm đã rất kiên nhẫn để cùng Bơ phối hợp tham gia trào lưu "đọ" xương khỏe.
Đọ xương khỏe là gì mà làm khó Hot vlogger Trinh Phạm, Baby Kopo? - 3
Mẹ Cherry Nguyễn hào hứng rủ con gái tham gia vào thử thách.

Thông qua đó, trào lưu "đọ xương khỏe tuổi 30" cũng truyền tải thông điệp bạn có biết sau tuổi 30, mật độ xương sẽ giảm dần và nếu không được quan tâm đúng mức, bạn có nguy cơ đối mặt với các vấn đề xương khớp, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bản thân và gây cản trở đến những khoảnh khắc vui chơi cùng gia đình. Vậy nên, để những giây phút bên những người thân yêu không bị gián đoạn, bạn hãy bảo vệ sức khỏe ngay từ bên trong bạn nha. Dưới đây là một số gợi ý giúp tăng cường sức khỏe xương:

- Tập thể dục thường xuyên nâng cao sức bền cho xương và tim mạch. Việc tập luyện sẽ được hiệu quả hơn nếu chúng ta có lịch tập đều đặn.

- Chế độ dinh dưỡng lành mạnh giàu canxi và vitamin D, có nhiều trong thịt, cá, trứng, các loại sữa và rau xanh.

- Bổ sung thêm canxi hữu cơ dạng lỏng để hỗ trợ tổng hợp Canxi hiệu quả nhất. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ/dược sĩ để có tư vấn kiến thức tốt nhất.

Và cuối cùng, nếu bạn đang sau tuổi 30, có lẽ đã đến lúc bạn cần bắt đầu quan tâm hơn đến việc chăm sóc xương rồi đó. Hãy cùng thử sức bản thân với thử thách "đọ xương khỏe tuổi 30"!