1. Dòng sự kiện:
  2. Đại án Vạn Thịnh Phát

Quảng Ngãi:

3 anh em họ hiếp dâm tập thể bé gái 12 tuổi.

(Dân trí) – Làm quen trong tiệc đám cưới, ba anh em con nhà chú bác ruột đã dụ dỗ bé gái 12 tuổi đi hát karaoke rồi dắt vào nhà nghỉ. Cả 3 thay phiên nhau hiếp dâm nạn nhân suốt cả đêm, để rồi nhận 30 năm tù.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, vào khoảng 19h30’ ngày 26/4/2012, trong lúc Nguyễn Tấn Trụ (SN 1994) cùng Nguyễn Minh Vương (SN 1996) và Nguyễn Lợi (SN 1995) đều ngụ xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành dự đám cưới của anh trai Trụ thì Nguyễn Thị T.D. (SN 1999) đến nói chuyện với Trụ.

Sau đó, cả 4 đều đồng ý cùng đi hát karaoke ở quán Hoài Ân (huyện Nghĩa Hành). Đến lúc gần tan cuộc chơi, Trụ nảy sinh ý định hiếp dâm tập thể nên kêu Vương và Lợi ra ngoài bàn tính. Ngay lập tức, cả 3 anh em đều đồng ý với kế hoạch dụ dỗ.

Các bị cáo tại phiên xử

Đến 22h00 cùng ngày, Trụ chở T.D. và Lợi đến nhà nghỉ Hoa Hồng nhưng hết phòng, sau đó đến ở nhà nghỉ Lục Bát (ngụ Thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành) và Vương đến sau. Cả 4 cùng nghỉ trong 1 phòng.

Trong suốt một đêm, cả 3 anh em họ cùng nhau hiếp dâm T.D. nhiều lần nhưng bé gái 12 tuổi không chống đối hay tri hô. Sáng hôm sau (27/4), cả 4 cùng nhau ăn sáng, rồi T.D. chia tay 3 anh em để bắt xe buýt ra TP.Quảng Ngãi vì sợ ba mẹ la mắng khi đi qua đêm.

Tại TP.Quảng Ngãi, bé gái 12 tuổi lân la đi xin việc ở Chợ tạm Quảng Ngãi khoảng 15 ngày, sau đó vào TPHCM làm việc ở Công ty may Bảo Trâm (ngụ Quận Tân Phú). Đến ngày 10/6, gia đình đã tìm thấy và đưa T.D. về nhà và tố cáo hành vi hiếp dâm trẻ em đến cơ quan điều tra.

Được biết, cả 3 anh em con chú bác trên đều nghỉ học từ rất sớm, không nghề nghiệp ổn định và ăn chơi liêu lỏng.

Tại phiên tòa xét xử vào ngày 3/1/2013, Hội đồng xét xử tuyên án bị cáo Nguyễn Tấn Trụ 12 năm tù giam, Nguyễn Minh Vương 9 năm tù, Nguyễn Lợi cũng 9 năm tù và thanh toán chi phí khám bệnh, đền bù tổn thất tinh thần cho nạn nhân.