Trang web xe hơi được ưa chuộng nhất

(Dân trí) - Đó là whatcar.com của công ty truyền thông Haymarket Media. Để giành danh hiệu cao quý do Hiệp hội xuất bản Anh trao tặng, whatcar.com đã phải vượt qua một loạt đối thủ nặng ký như Topgear.com, cnet.co.uk, fhm.com, runnersworld.co.uk, empireonline.com...

Thậm chí trang web của Haymaker còn được Hội đồng giám khảo ưu ái tặng cho cái tên “cỗ máy có tiện ích phi thường”.

 

“Whatcar.com có khả năng tối ưu hóa sự tương tác với độc giả bằng tận dụng khai thác các bài viết trên website, blog riêng của người truy cập, làm thành một phần nội dung cho chuyên mục Reader Test Team. Cũng từ đó mà họ nảy ra ý tưởng thực hiện chương trình Diary Room tại Motor Show 2006 tổ chức tại Anh.

 

Ban giám khảo cũng đánh giá cao việc “tận dụng tiện ích video kết hợp” và ca ngợi whatcar.com bằng những lời “có cánh” kiểu như “độc giả có thể làm bất cứ việc gì họ muốn, bằng những tiện ích mà hiếm website nào đủ khả năng cung cấp”.

 

Biên tập Steve Fowler của tạp chí “What Car?” bày tỏ xúc động: “Chúng tôi vô cùng hãnh diện và vui mừng bởi đã vượt qua các tên tuổi lớn khác trong ngành để đón nhận danh hiệu cao quý. Giải thưởng này xuất hiện đúng vào thời điểm whatcar.com đang được nâng cấp tối đa để trở thành nguồn tin đáng tin cậy cho cả người mua xe và chủ sở hữu xe”.

 

Jim Lee tiết lộ thêm: “Whatcar.com ngày càng thể hiện uy tín và sự đáng tin cậy đối với độc giả. Trung bình mỗi tháng có hơn 1 triệu người truy cập website để tìm hướng dẫn về việc mua xe hơi, chưa kể hơn 60.000 đoạn video được khách hàng tải về để tham khảo”.

 

Hải Minh

Theo Auto Portal