Climbkhana - Trò chơi mới của dân đua xe

(Dân trí) - Ken Block, cái tên không còn xa lạ trong giới đua xe biểu diễn, với thương hiệu Hoonigan, quen đến mức người ta chẳng còn mấy hứng thú trước mỗi khi biết tin tay đua này có một clip mới. Chính vì vậy, khi Ken Block có trò chơi mới thì clip đã thu hút hơn 1,25 triệu người xem chỉ trong 24 giờ đăng tải; đó là Climbkhana.

Climbkhana - clip mới của Ken Block đã thu hút hơn 1,25 triệu người xem trong vòng 24 giờ đăng tải.

Lựa chọn đường lên đỉnh Thiên Môn Sơn là một ngọn núi nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn ở tây bắc Hồ Nam (Trung Quốc), thay cho các cung đường được thiết kế để chạy xe như các clip trước đây, Ken Block cùng chiếc F-150 Hoonigan của mình tái hiện lại những cảnh quay drift mà dường như trước đó người xem mới chỉ biết qua những thước phim bom tấn “The Fast and the Furious: Tokyo Drift”.

Việc lựa chọn này đã mang lại những hiệu quả nhất định khi mà con đường này, vốn vẫn có xe cộ qua lại chứ không phải dành riêng cho K.Block trổ tài; một chút thân thuộc, một chút khác biệt cùng hiệu quả hình ảnh của khu du lịch nổi tiếng này đã mang tới một màu sắc rất khác, cho những pha biểu diễn của Ken Block.

Như Phúc

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm