Chiến dịch quảng cáo “rợn người” của Lotus

(Dân trí) - Gần đây, tại hầu hết các sự kiện thể thao-văn hoá lớn ở Anh đều xuất hiện một số người “không mặt”, giống nhân vật trong các bộ phim kinh dị, khiến không ít người tò mò và hoảng sợ. Hóa ra, đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo xe Lotus Eagle 2010.

Những người “không mặt” này vận bộ vest đen cắt khéo, đeo logo của hãng xe Lotus, hoà vào các đám đông để gây tò mò và chú ý, đặc biệt là tại các sự kiện thể thao, văn hoá lớn ở Anh, như giải quần vợt Wimbledon, giải đua thuyền trên sông Thames, lễ khởi động chương trình giảm giá mùa hè của tập đoàn Harrods, chương trình gây quỹ từ thiện White Tie & Tiara Ball của ca sĩ-nhạc sĩ Elton John... 

 

Nếu truy cập website của hãng, bạn có thể thấy một đồng hồ đếm ngược và dòng chữ “Nhân vật chính sẽ lộ diện trong khoảng 18 ngày tới”.

 

Từ nay cho tới lúc đó, người “không mặt” sẽ còn tiếp tục gây ác mộng cho những người yếu bóng vía ở Anh. Tuy nhiên, nếu có đủ dũng cảm để nhìn kỹ vào chỗ lẽ ra là mặt những người này, bạn có thể thấy đây chỉ là lớp mặt nạ cao su mỏng, giống màu da người và nhiều chấm nhỏ li ti ở vị trí mắt-mũi, để những người “không mặt” có thể quan sát và thở như bình thường.

 

Chiến dịch quảng cáo “rợn người” của Lotus - 1

Chiến dịch quảng cáo “rợn người” của Lotus - 2
 

Chiến dịch quảng cáo “rợn người” của Lotus - 3

 Giữa những khán giả theo dõi một trận đấu thuộc giải quần vợt Wimbledon

 

Chiến dịch quảng cáo “rợn người” của Lotus - 4

 Tại lễ khởi động chương trình giảm giá mùa hè của tập đoàn Harrods

 

Chiến dịch quảng cáo “rợn người” của Lotus - 5

Những lỗ nhỏ li ti trên mặt nạ

 

Nhật Minh

Theo Jalopnik

Ảnh: SplashNews