Bộ sưu tập Mirage - Muôn vẻ những thiết kế ấn tượng
Cuộc thi “Bộ sưu tập Mirage - Chọn lựa thông minh mới là chất” do Vina Star Motors - nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors tại Việt Nam - tổ chức đã tạm khép lại với những thiết kế ấn tượng mang cảm hứng phong cách thông minh từ mẫu xe Mitsubishi Mirage.
Hơn một tháng diễn ra sôi nổi trên website www.mirage.vn, cuộc thi đã nhận được hơn một ngàn mẫu decal ấn tượng, độc đáo, mang đậm phong cách cá nhân của người tham gia. Kết quả, 20 giải thưởng với tổng trị giá 200 triệu đồng cùng gần 100 bộ decal tự thiết kế đã được trao cho chủ nhân những mẫu thiết kế nổi bật nhất.
Từ những mẫu thiết kế năng động...
Điểm qua những mẫu thiết kế đạt giải, có thể thấy từng mẫu đều thể hiện rõ nét phong cách của người thắng cuộc. Là một người trẻ năng động, tác giả Lê Đức (Hà Nội) “thổi hồn” cho chiếc Mirage của mình bằng hoạ tiết sấm sét màu cam - đỏ cùng đường viền đen mạnh mẽ. Chiếc xe trông ấn tượng hẳn và chỉ cần nhìn vào bộ tem xe, phần nào chúng ta cũng đoán được tính cách chủ nhân.
Cùng ưa thích vẻ hoạt bát, anh Trường Sơn (Phú Thọ) mang ý tưởng “Tuyệt vời cho người trẻ năng động” thể hiện qua hình ảnh cánh chim tự do kết hợp cùng những đường nét uốn lượn đầy ngẫu hứng, bay bổng.
...đến mạnh mẽ
Đam mê phong cách thể thao, anh Tiến Sĩ (TP.HCM) làm mới chiếc Mirage của mình bằng đường viền sắc cạnh, khỏe khoắn dọc hông xe. Ý tưởng về một chiếc xe mang đậm dấu ấn cá nhân cùng thông điệp “Mirage - Sao lại không?” của anh gây ấn tượng bởi sự đơn giản nhưng không kém phần thu hút.
Dùng hoạ tiết lửa ở bánh trước và bánh sau, chiếc xe mang đến cho chị Cẩm Dung (TP.HCM) cảm giác bùng cháy, thoả đam mê đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì. Với cách trang trí trung tính này, bất kỳ ai trong gia đình cũng có thể vi vu trên chiếc Mirage đi làm, đi chơi hay lướt những cung đường đẹp cùng bạn bè nhóm phượt. “Easy Everybody - Dễ dàng cho mọi người - là thông điệp tôi muốn truyền tải qua mẫu thiết kế này, như chính sự tiện dụng của chiếc xe” - Chị Dung chia sẻ.
...và thanh lịch
Trong khi đó, chị Châu Phương Uyên lại nữ tính hơn khi đưa những bông hoa tuyết màu tím lãng mạn trên nền trắng của Mirage. “My Mirage - slogan của mẫu thiết kế của tôi đơn giản như chính con người luôn thích sự rõ ràng như tôi. Thế nhưng, cuộc sống phải lãng mạn một chút, vì thế tôi đã chọn màu tím trên nền trắng” - chị cho biết.
Bên cạnh thiết kế thông minh, sử dụng nhiên liệu thông minh, tiện nghi tiên tiến và an toàn hàng đầu, nay Mirage càng thêm nổi bật khi có thể “cá nhân hóa” theo nhiều phong cách và sở thích khác nhau với 6 màu ngoại thất đa dạng và diện mạo dễ dàng thay đổi. Đây cũng là một trong những điểm cộngđáng lưu ý cho những ai ưa sáng tạo, thích thể hiện cá tính và phong cách riêng.
Thảo Minh