Bò rừng Urus sẽ tấn công Mỹ, Nhật và Trung Quốc.
(Dân trí)- CEO của Lamborghini Stephan Winkelmann cho biết, mặc dù có dấu hiệu giảm sút từ thị trường Trung Quốc nhưng chiến lược của hãng với chiế SUV hạng sang Urus vẫn không có gì thay đổi.
Winkelmann khẳng định lại thông tin Urus, với sự hỗ trợ từ Audi trong hệ thống tập đoàn Volkswagen, những chiếc Urus đầu tiên sẽ đến tay khách hàng sớm nhất cũng là năm 2017.
Urus được Lamborghini tung ra với hai nhiệm vụ; Thuyết phục những khách hàng ưa chuộng thương hiệu Lamborghini lựa chọn SUV Urus thay vì Range Rover hay X6, giúp tăng thị phần cho Lamborghini cũng như tập đoàn Volkswagen tại các thị trường đang ưa chuộng dòng SUV như Mỹ, Anh, Đức, Nga, Trung Đông và Trung Quốc. Lamborghini ước tính có thể đạt doanh số bán hàng lên đến 3.000 chiếc mỗi năm nếu được bán ra.
Vị quan chức này không trả lời bất cứ thông tin chi tiết nào liên quan đến trang thiết bị trên chiếc SUV bản thương mại này, bất chấp những đồn đoán liên quan đến thông tin nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sử dụng chung khung gầm với thế hệ kế tiếp của Cayenne/Audi Q7/Volkswagen Touareg.
Urus là chiếc xe hiện đại đầu tiên của Lamborghini có bốn chỗ ngồi với giá dự kiến cho một chiếc Lamborghini Urus vào khoảng 150.000 USD đến 200.000 USD.