Aston Martin và “Nghệ thuật sắp đặt”

(Dân trí) – Thông tin Aston Martin "chơi nổi" tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ tới đây với các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt bằng các mẫu xe Aston Martin đã khiến các tín đồ của mác xe này khiếp sợ. May thay, đây chỉ là cách chơi chữ của Aston Martin.

Sẽ chỉ có 2 chiếc Aston Martin V8 Vantage Roadster xuất hiện trước 2 tấm ảnh cực lớn có diện tích khoảng 100 m2 do nhiếp ảnh gia Rene Staud thực hiện. Hai chiếc Aston Martin - một màu kem bạc và một màu đỏ lửa như chính trong phông ảnh - sẽ được trưng bày ngay trước tấm ảnh chụp phong cảnh núi lửa và băng tuyết tuyệt đẹp của Iceland. Aston Martin sẽ dùng chủ điểm Lửa và Tuyết này trong tất cả các ấn phẩm quảng cáo cũng như các thông cáo báo chí tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ.

 

Aston Martin và “Nghệ thuật sắp đặt” - 1

 

Aston Martin và “Nghệ thuật sắp đặt” - 2
Các xe Aston được trưng bày trước phông ảnh này

 

Có thể ngài Ulrich Bez, Giám đốc điều hành của Aston Martin, đã có chút phấn khích thái quá khi gọi mẫu V8 Roadster là “một tuyệt tác của nghệ thuật” nên thông cáo báo chí của Aston Martin cũng đành chiều theo ý sếp!

 

Nhã Kỹ

Theo Topgear

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm