Watsons khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam: Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng chờ mua mỹ phẩm ngoại

(Dân trí) - Việc hàng trăm khách hàng xuất hiện tại toà nhà Bitexco từ sáng sớm và sẵn sàng đứng xếp hàng nhiều giờ đồng hồ để chờ được mua sản phẩm chăm sóc làm đẹp tại cửa hàng Watsons đã gây sự tò mò và chú ý của người dân tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày 17-1, cửa hàng đầu tiên của Watsons - nhà bán lẻ Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đã khiến giới trẻ “phát cuồng”. Có nhiều bạn trẻ chấp nhận xếp hàng chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để được sở hữu những sản phẩm làm đẹp, giá ưu đãi ngay trong ngày đầu tiên mở bán.

Watsons khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam: Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng chờ mua mỹ phẩm ngoại - 1

Cửa hàng Watsons có diện tích 239m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng phục vụ đầy đủ nhu cầu mua sắm các sản phẩm làm đẹp của phái nữ. Được biết, đây là cửa hàng tuân thủ theo quy chuẩn cửa hàng bán lẻ mới nhất của tập đoàn Watsons.

Watsons khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam: Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng chờ mua mỹ phẩm ngoại - 2

Trước 1 tuần chính thức mở cửa, Watsons đã âm thầm dựng một mô hình “Lood good Feel great” khủng ngay trước cửa hàng. Không gian nghệ thuật này lập tức gây chú ý, khiến hàng trăm bạn trẻ đã đổ xô về đây để có những bức ảnh check-in độc đáo. Mặc kệ nhiều đồn đoán trên các trang mạng xã hội, phải đến ngày 15/01, sau VIP Event với sự xuất hiện của hàng trăm gương mặt hot của showbiz Việt thì thương hiệu này mới chính thức phủ sóng rộng rãi.

Watsons khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam: Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng chờ mua mỹ phẩm ngoại - 3

Trong ngày đầu tiên mở bán, hàng trăm bạn trẻ lạc bước vào thế giới mỹ phẩm ngoại với với hơn 6.000 sản phẩm trưng bày từ hàng loạt thương hiệu khác nhau của Pháp, Ý, Nhật, Hàn...và cả các dòng sản phẩm độc quyền của Watsons. Một điều thuận lợi không kém để Watsons thu hút được số đông khách hàng Việt Nam chính là việc đáp ứng nhu cầu làm đẹp đi chơi Tết với giá thành vô cùng dễ chịu và sự đa dạng các mặt hàng: Từ mỹ phẩm, đồ trang điểm, dưỡng da đến những sản phẩm chăm sóc cơ thể...Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được gần như tất cả những món đồ phục vụ cho việc làm đẹp mà không phải di chuyển quá nhiều nơi như trước.

Watsons khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam: Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng chờ mua mỹ phẩm ngoại - 4

Ngay trong buổi sáng ngày đầu tiên mở bán, Watsons đã thu hơn 500 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Con số khủng này cho thấy được nhu cầu được sử dụng những dòng mỹ phẩm ngoại của các bạn trẻ không hề nhỏ. Theo các chuyên gia bán lẻ, người Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho hàng ngoại, không riêng mặt hàng thời trang mà các sản phẩm làm đẹp cũng là quan tâm số 1 của giới tiêu dùng trẻ. Việc chấp nhận xếp hàng để mua mỹ phẩm chủ yếu từ nguyên nhân bấy lâu nay nhu cầu mua sắm mỹ phẩm hàng ngoại giá bình dân của họ bị dồn nén, thường phụ thuộc vào các kênh mua sắm qua đặt hàng xách tay nhưng chất lượng cũng khá “hên xui”.

Watsons khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam: Hàng trăm bạn trẻ xếp hàng chờ mua mỹ phẩm ngoại - 5

Là thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và nhà thuốc của tập đoàn  được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1841, đến nay, Watsons là một trong những chuỗi bán lẻ sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới. Khai trương cửa hàng tại Việt Nam, Watsons chính thức nâng con số thị trường của mình lên số 13 bên cạnh Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Macau, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine. Sở hữu chuỗi cửa hàng lớn tại nhiều quốc gia, Watsons đã được đánh giá cao về giá thành tốt, chất lượng, uy tín và cung cách phục vụ tuyệt vời. Vậy nên, khi thông tin Watsons “cập bến” thị trường Việt Nam đã tạo nên sự hưởng ứng nhiệt tình từ những người yêu làm đẹp và không khó hiểu khi nhãn hàng này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với hàng dài người xếp hàng ngay ngày đầu tiên mở bản.